“ปวีณา” ยื่นคัดค้านประกันตัวพ่อเลี้ยงหื่นขยี้กามลูกเลี้ยงวัย12ปี

“ปวีณา” เข้าพบ ผกก.สภ.ลำลูกกา ขอยื่นคัดค้านประกันตัวพ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นอดีตนายทหารยศร้อยเอก ข่มขืนลูกสาววัย 12 ปี เผยเรื่องสุดสลด แม่รู้เรื่องแต่ไม่ช่วยลูกแถมขู่ห้ามให้ใครรู้!! บอกให้ลูกอดทนไว้เพราะพ่อเลี้ยงจ่ายเงินเลี้ยงดู จนเด็กทนไม่ไหวต้องไปเขียนเรียงความระบายความในใจส่งครู ขณะที่ตำรวจยืนยันให้ความเป็นธรรม เตรียมคุมตัวพ่อเลี้ยงฝากขังศาล 21 ก.ค.นี้       

วันที่ 20 ก.ค.65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พานายเอก (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี พ่อแท้ๆ ของด.ญ.ป๊อบ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งถูกพ่อเลี้ยงเป็นอดีตทหารบก ยศ ร้อยเอก อายุ 59 ปี ข่มขืนกระทำชำเราเดินทางไปที่สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อนำหลักฐานที่อดีตทหารรายนี้พยายามจะเคลียร์คดีไปยื่นคัดค้านการประกันตัวต่อ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา หลังพ่อเลี้ยงเข้ามอบตัวตามหมายจับข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ขณะที่ พ.ต.อ.วิวัฒน์ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย และจะมีการส่งผู้ต้องหาฝากขังในวันที่ 21 ก.ค.นี้

สืบเนื่องจากวันที่ 11 ก.ค.65 นายเอก ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้อยู่กินกับนางโบว์ (นามสมมุติ) มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.ป๊อบ ช่วงต้นปีที่ผ่านตนกับนางโบว์ได้เลิกรากัน โดยลูกอยู่ในความดูแลของตน ส่วนนางโบว์ได้ไปมีสามีใหม่เป็นอดีตทหารยศร้อยเอก ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่สามีใหม่จะไปๆ มาๆ กระทั่งช่วงเดือน เม.ย. นางโบว์ได้มาขอให้ลูกสาวไปอยู่ด้วยตนก็ไม่ว่าอะไร ต่อมาตนรู้สึกผิดสังเกตเพราะนางโบว์พยายามกีดกันไม่ให้ตนโทรคุยกับลูก

จนวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ครูของลูกสาวโทรมาหาขอให้คุณพ่อไปพบที่โรงเรียน ก่อนจะบอกว่าเด็กเขียนเรียงความส่งครูระบายความในใจต่างๆ เนื้อหาระบุว่า “หนูถูกพ่อเลี้ยงกระทำทางเพศ แม่แท้ๆ ก็รู้แต่ไม่ให้ความช่วยเหลือ และแม่บอกให้อดทน เพราะพ่อเลี้ยงเขาไม่ได้รักแม่แต่เขารักลูก จะเลี้ยงดูส่งเสียลูกไปจนตาย แต่หนูกลัว หนูไม่อยากให้เขาทำอีก หนูไม่ชอบเขา หนูต้องทนทุกข์ไม่รู้จะขอให้ใครช่วย!!” จากนั้นครูจึงเรียกเด็กมาสอบถามจนทราบว่าถูกพ่อเลี้ยงกระทำทางเพศและแม่ไม่ได้ให้การช่วยเหลือและถูกข่มขู่ไม่ให้บอกใคร

จากนั้นลูกได้เล่าให้ตนฟังว่า ช่วงที่อยู่กับแม่ถูกพ่อเลี้ยงกระทำ 2 ครั้ง ครั้งแรกวันที่ 27 เม.ย.65 ขณะที่แม่ออกไปทำงาน เด็กอยู่กับพ่อเลี้ยง 2 คน ในห้องเช่า พ่อเลี้ยงได้ข่มขืนแม้จะดิ้นรนขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหว หลังถูกกระทำเด็กได้โทรบอกแม่ แม่กลับขู่ห้ามบอกใคร และให้อดทนเพราะพ่อเลี้ยงเป็นคนจ่ายค่าเลี้ยงดู ครั้งที่ 2 ตอนปลายเดือน พ.ค.65 เด็กบอกว่า กลางคืนขณะนอนอยู่ในห้องกัน 3 คน พ่อเลี้ยงได้ข่มขืนอีกครั้ง โดยเด็กพยายามสะกิดเรียกแม่แต่แม่ไม่ยอมตื่น เช้ามาเด็กได้บอกแม่ แต่แม่ก็นิ่งเฉยอีก บอกให้อดทนเอาไว้ เพราะเขาจะได้เลี้ยงเราไปตลอด

เมื่อทราบเรื่องวันที่ 17 มิ.ย. ตนได้รับลูกสาวจากโรงเรียนก่อนจะพาไปแจ้งความที่สภ.ลำลูกกา ตำรวจได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย และนัดเด็กสอบสหวิชาชีพ กระทั่งวันที่ 8 ก.ค.65 พ่อเลี้ยงได้โทรมาหาตนขอเจรจาไกล่เกลี่ย พร้อมยื่นข้อเสนอจะชดใช้ค่าเสียหายให้ 100,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี แต่ตนไม่ยอมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และไม่มั่นใจว่าพ่อเลี้ยงจะมีความพยายามเบี่ยงเบนคดีอีกหรือไม่ จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย

หลังรับเรื่องวันที่ 11 ก.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา ช่วยติดตามคดีให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย ซึ่งพ.ต.อ.วิวัฒน์ ได้รายงานว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ พ่อเลี้ยง อดีตนายทหารยศร้อยเอก รายนี้แล้ว ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้เดินทางไปสภ.ลำลูกกา พร้อมกับนายเอก พ่อเด็กหญิงผู้เสียหาย โดยนายเอก มีความประสงค์จะยื่นคัดค้านการประกันตัวพ่อเลี้ยง จึงได้นำหลักฐานที่พ่อเลี้ยงขอเจรจาชดใช้ค่าเสียหายเพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีไปให้ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เนื่องจากเกรงว่าพ่อเลี้ยงจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และห่วงลูกสาวจะเป็นอันตราย ซึ่งขณะนี้ลูกสาวยังมีอาการหวาดกลัวอยู่ เพราะผู้กระทำผิดยังไม่ถูกดำเนินคดี

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า ขณะนี้ด.ญ.ป๊อบ ผู้เสียหายสภาพจิตใจย่ำแย่ และมีอาการซึมเศร้า จึงได้ประสาน นางสิริวิมล เหมะธุรินทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี และนางสุภชา พรหมศร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี พร้อมพ่อและเด็กผู้เสียหาย มาร่วมประชุมกันที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อดูแลเรื่องการฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กและการใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดต่อไป

ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลบ์  ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า เมื่อมีการมาร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะคดีนี้เกี่ยวกับเด็กและเยาวชน จึงได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกาย และนัดสหวิชาชีพ สอบปากคำ ซึ่งหลังจากที่เราสอบเสร็จแล้ง ตำรวจได้ดำเนินการออกหมายจับเลยในวันที่ 28 มิ.ย.จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ติดตามจับกุมแต่ทางผู้ต้องหาได้หลบหนีไปต่างจังหวัด หลบไปอยู่ตามบ้านญาติ ตำรวจก็ติดตามไปทุกหลัง แต่ก็ไหวตัวหลบหนีไปก่อน ทางตำรวจกดดันอย่างหนัก จนผู้ต้องหาได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในวันนี้  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยเด็กนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และที่อยู่ในความปกครอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และการทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี  โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ทั้งนี้ทางท่าน ปวีณา ก็ได้ประสานงานกันตลอดเวลา ตั้งแต่เกิดเรื่องและเร่งรัดและติดตามมาโดยตลอด ส่วนเรื่องการประกันตัว ทางผู้ต้องหาก็สามารถยื่นได้อยู่แล้วตามปกติ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะพิจารณา อีกที เพราะพ่อเด็กมีหลักฐานในการข่มขู่ และจะนำมาประกอบในการพิจารณาอีกครั้งอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่า นายเอกมีหลักฐานชัดเจนมีความประสงค์จะยื่นคัดค้านการประกันตัวพ่อเลี้ยงซึ่งตำรวจจะได้รวบรวมในสำนวนเพื่อส่งศาลพิจารณาในการส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลจังหวัดธัญบุรีในวันที่ 21 ก.ค.นี้

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า