ชาวไทยและแรงงานต่างด้าว กว่า1,000 คน แห่ฉีดวัคซีนเข็ม 4 อย่างคึกคัก

ชาวไทยและแรงงานต่างด้าว กว่า 1,000  คน แห่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด บูสเข็ม 4 อย่างคึกคัก สาธารณสุขจังหวัดตากตั้งเป้ากลางเดือนกุมภาพันธ์ฉีดวัคซีนให้ได้ 1 ล้านโดส

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาการเปรียญวัดเวฬุวัน หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก บรรยากาศการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนชาวไทย และ แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา จำนวน 1,500 คน ยืนรอต่อคิวฉีดวัคซีน เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็ม 1 เข็ม 2 และบูสเตอร์ เข็ม 3 และ เข็ม 4 “ แอสตร้าเซนเนก้า “และ “ไฟเซอร์ “ คึกคัก

โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอแม่สอด เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขตำบลแม่ปะ และ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านตำบลแม่ปะให้บริการฉีดวัคซีนในครั้งนี้

ด้าน นายแพทย์วิทยา  พลสีลา  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตาก  กล่าวว่า จังหวัดตากได้ตั้งเป้าหมายฉีดวัคซีน ในระยะสั้นในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ให้ได้ 1,000,000 โดส  และปัจจุบันฉีดวัคซีนไปแล้ว  840,000 โดส คงคิดว่าเป็นไปได้  เพราะว่ามีคนที่จะต้องฉีดกระตุ้นเข็มที่ 3 กว่า 100,000 ราย ซึ่งปัจจุบันก็มีวัคซีนครอบคลุมทุกชนิดที่อยู่ในสต๊อก จำนวนกว่า 100,000  โดส

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า