“จุติ ไกรฤกษ์” รมต.พม.เปิดเทศกาลผลไม้นานาพรรณมหัศจรรย์มะม่วงส่งออก

วันที่ 27 มี.ค.65 นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์พร้อมด้วยนายรณชัย  จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ข้าราชการ ชาวเนินมะปรางร่วมกันเปิดเทศกาลผลไม้นานาพรรณมหัศจรรย์มะม่วงส่งออก ที่สนามหน้าการอำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก

เพื่อเป็นการส่งเสริมมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองส่งออกไปยังต่างประเทศและเป็นการส่งสริมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆๆของอำเภอเนินมะปรางให้แพร่หลายทั้งในประเทสและต่างประเทศอีกกระทั้งสร้างรายได้ให้กับชาวเนินมะปรางอีกด้วย   ตั้งแต่23-31 มีนาคม2565 สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ได้มีการปอ้งกันการแพร่ระบาดโควิด19ให้ผู้ท่องเที่ยวที่จะเข้าไปเที่ยวในงานสวมหน้ากากผ้าทุกคน

โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆๆเช่นขบวณแห่ การประกวดมะม่วง การประกวดข้าวเหนียวมูล การร้องเพลง การเดินแบบผ้าไทย ส่วนขบวนแห่มีรถของแต่ละอบต.เข้าร่วมขบวนจำนวน  7ตำบล ตบแต่งรถอย่างสวยงามนำผลมะม่วงมาตบแต่งประดับไว้ที่หน้ารถเช่นสวมหน้ากากผ้าให้กับค้างคาวป้องกันโรคโควิด19 ด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า