รวบหนุ่มเมายาใช้มีดฟันเพื่อน หลังเพื่อนแอบเล่นยาจนเกลี้ยง

ตำรวจมีนบุรีรวบหนุ่มเมายาใช้มีดฟันเพื่อนหลังผิดใจต่างคนต่างอยากเก็บยาไว้ ก่อนเล่นเสพจนหมดเกลี้ยง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 มี.ค. พ.ต.อ.กฤษ  ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี พ.ต.ท.มานัส  เลาะหมัดจิต รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี รอง ผกก.สส. สั่งการให้ฝ่ายป้องกันปราาบปราม และฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี จับกุมนายสรายุธ  หรือ ลิฟ  โฉมวัน อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง อาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ  15 นิ้ว  1 เล่ม จับกุมได้ที่ใต้ถุนบ้านไม่มีเลขที่ ติดกับข้านเลขที่ 201 ชอยประชาร่วมใจ 35 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กทม.เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อ เวลาประมาณ 12.10 น. วันเดียวกัน ชุดจับกุม รับแจ้งเหตุจากว่ามีเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซอยประชาร่วมใจ 35 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม. เดินทางไปตรวจสอบพบนายธีรชาติ  จันโทมา อายุ 34 ปี รับบาดเจ็บถูกมีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ และหัวไหล่ขวา นำตัวส่ง รพ.นพรัตน์ฯ

จากการสอบสวนน.ส.ธัญจิรา จันโทมา อายุ 30 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บแจ้งว่าผู้ที่ก่อเหตุ คือนายสรายุธ หรือ ลิฟ  โฉมวัน หลังทำร้ายหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า คนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อน เดินทางไปตรวจสอบ พบนายสรายุธ หรือ ลิฟ ซุกซ่อนตัวอยู่ในกองขยะใต้ถุนบ้าน แสดงตัวเป็นตำรวจ ขอให้ออกมาจากที่ซ่อน นายสรายุธคลานออกมาจากกองขยะ มีอาการคล้ายคนติดยาเสพติด  พร้อมไปตรวจยึดอาวุธมีดซุกอยู่ข้างที่นอน

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพก่อเหตุจริง อาวุธมีดซุกซ่อนไว้ที่ห้องนอนในบ้าน สาเหตุเนื่องจากผิดใจกับนายธีรชาติ เพื่อนสนิท เรื่องยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุเดินทางไปหานายธีรชาติ บอกว่าจะไปเอายามาเก็บไว้เอง แต่นายธีรชาติไม่ให้เกิดทะเลาะโต้เถียงกัน ใช้อาวุธมีดฟันนายธีรชาติ ก่อนลักเอายาบ้า 30 เม็ด ยาไอซ์ 1 กรัม มาเสพจนหมด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบเป็นสีม่วง ก่อนนำตัวไปส่งตรวจยืนยันผล ที่ รพ.นพรัตน์ ผลปรากฏว่ามีสารเมทแอมเฟตามีนจริง เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น  พกพาอาวุธมีดไปใน หมู่บ้าน ในเมือง หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร เสพยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์) นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า