ทหาร – ตำรวจ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก สกัดจับรถยนต์ที่ถูกโจรกรรม เตรียมส่งขายเพื่อนบ้าน

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อยทหารพรานที่ 3503 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีบอรนทอง หมายเลขทะเบียน4 กข-488 กทม ได้ถูกขโมยมาและเตรียมจะส่งข้ามไปยังประเทศเมียนมา หน่วยจึงได้ทำการจัดกำลังพล ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าสองยาง ทำการติดตามเพื่อสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าว

และเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ทหารพราน3503 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าสองยาง สามารถสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าวได้ที่บริเวณ  ตำบลแม่ต้าน อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก โดยมี น.ส.กาญจนา (สงวนนามสกุล)  อายุ 22 ปี เป็นคนขับ จึงได้ทำการขยายผลและสามารถจับกุม นายสุรชัย ( สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี เพิ่มได้อีก 1 คน

จากการสอบถามนายสุรชัย รับสารภาพว่าได้รับค่าจ้าง เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ในการนำรถยนต์คันดังกล่าวไปจอดไว้ที่บริเวณช่องทางธรรมชาติ เพื่อเตรียมในการส่งไปยังประเทศเมียนมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้ที่ทหารพราน จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน พร้อมรถยนต์ของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน  สภ.ท่าสองยาง  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า