สาวใบ้น้อยใจแฟนจะกระโดดสะพานลอย หลังเพิ่งนำส่งบ้านก่อนหน้านี้

สาวใบ้น้อยใจแฟน ถอดผ้าเหลือแค่ชุดชั้นใน ยืนร้องไห้เกาะนอกราวสะพานลอย ทำท่าจะกระโดด หลังเพิ่งช่วยเหลือนำส่งบ้านไปก่อนหน้านี้

วันที่ 10 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันตะโกนเกลี้ยกล่อมสาวใบ้ อายุ 21 ปี ที่ถอดเสื้อผ้าเหลือแค่ชุดชั้นใน ยืนร้องไห้เกาะอยู่นอกราวสะพานลอยหน้าโรงพยาบาล โดยบนถนนใต้สะพานพบเสื้อผ้าถูกถอดและโยนทิ้งลงมากองอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องค่อยๆพูดปลอบให้หยุดร้องไห้และใจเย็นๆ พร้อมให้คนไปตามแฟนของสาวใบ้รายนี้มาที่เกิดเหตุ

ระหว่างรอสาวใบ้ได้ร้องไห้พร้อมใช้ภาษามือสื่อสารมายังเจ้าหน้าที่คล้ายจะบอกว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ท่ามกลางกลุ่มคนและเจ้าหน้าที่ที่คอยลุ้นดูอยู่ข้างล่าง จนกระทั่งแฟนของสาวใบ้คือนาย สังวร มากละเอียด อายุ 51 ปี พิการเป็นใบ้เช่นกัน มาถึงก็รีบวิ่งขึ้นไปบนสะพานลอย พร้อมใช้ภาษามือชูนิ้วก้อยขอโทษ ขอคืนดี สื่อสารกับแฟนสาว ก่อนจะเข้าไปจับตัวและอุ้มแฟนสาวกลับเข้ามาในสะพาน ก่อนนำเสื้อผ้าสวมใส่ให้ และนำตัวลงมาด้านล่างได้อย่างปลอดภัย

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ทะเลาะกัน และสาวใบ้โดนแฟนทิ้งให้ยืนอยู่ในวัดเพียงลำพัง สาวใบ้ต้องโทรวีดีโอคอลสื่อสารภาษามือไปยังศูนย์กลางที่กรุงเทพฯ และมีการประสานต่อมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ให้เข้าตรวจสอบ และได้ช่วยเหลือนำพาส่งกลับบ้านไปแล้วรอบนึง

ซึ่งระยะเวลาห่างกันประมานหนึ่งขั่วโมง สาวใบ้คนดังกล่าวก็ได้มาถอดเสื้อผ้าจะกระโดดสะพานลอยดังกล่าว ชาวบ้านระแวกใกล้เคียงที่รู้จักกับทั้งคู่ ได้เล่าว่า สาวใบ้ วัย 21 ปี เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี ส่วนฝ่ายชายเป็นชาวจังหวัดพัทลุง ทั้งคู่ได้รู้จักกันทางโซเชียล  และได้มาอาศัยอยู่ด้วยกัน และทั้งคู่ก็ได้ทะเลาะกันบ่อยมาก ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบที่บ้านแฟนของสาวใบ้ เพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า