รวบคาด่านกิ่วทัพยั้งพร้อมยาบ้า 100,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 โดย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 จัดกำลังพล จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ ร่วมกับ สถานีตำรวจภูธรแม่จัน, กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 327 และ ชุดสุนัขทหารกองกำลังผาเมือง ทำการตั้งด่าน ณ ด่านตรวจกิ่วทัพยั้ง บ้านปงตอง ตำบลแม่จัน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย

 

ต่อมาในเวลา 03.45 น. ตรวจพบรถยนต์ ยี่ห้อ มาสด้า สีดำ ทะเบียน 1 ขก 9232 กทม. ขับผ่านจึงส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอทำการตรวจค้น พบ น.ส.เอ(นามสมมุติ) เป็นคนขับ และนายเอส(นามสมมุติ) นั่งเบาะข้างคนขับ และเมื่อ จนท.ทำการสอบถามว่ากำลังจะไปที่ไหนอย่างไร กลับพบพบพิรุธ จึงทำการตรวจค้นอย่างละเอียดพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ซ่อนอยู่บริเวณเบาะนั่งด้านหลัง, ด้านหลังเบาะหน้าข้างซ้าย  และด้านหลังเบาะหน้าข้างขวา นับรวมกันได้จำนวน 100,000 เม็ด  จึงได้ทำการจับกุมทั้งสองคนไว้

จากการสอบถามเบื้องต้น น.ส.เอ ให้การสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างเป็นเงิน  50,000 บาท ให้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ที่จอดไว้ข้างทางใกล้ปั้มน้ำมัน บริเวณ บ้านห้วยพลู ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำไปส่งที่ จังหวัดตรัง ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลางยาบ้า มอบให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า