“กลุ่มรักษ์กรุงเทพ” สยบข่าวลือ “อัศวิน” ไม่ลงชิงผู้ว่าฯ กทม.

วันที่12 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นของกรุงเทพมหานครและเมืองพัทยา ว่า ทางสำนักงาน กกต.จะเสนอเรื่องเข้าสู่การประชุม กกต.ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคมนี้และในขณะเดียวกันได้มีข่าวแพร่สะพัดว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. คนปัจจุบัน ตัดสินใจที่จะไม่ลงผู้ว่าฯ กทม.ในการเลือกตั้งครั้งหน้าแล้ว

ซึ่งในเรื่องนี้นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ เลขาธิการกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กลุ่มรักษ์กรุงเทพ มั่นใจว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ลงรับสมัครเลือกตั้งอย่างแน่นอน เนื่องจาก มีคุณเหมาะสมมากที่สุดในบรรดาผู้สมัครด้วยกัน และมีผลงานอย่างต่อเนื่องมาไม่ต่ำกว่า 5 ปี และยังมีงานที่ต้องทำต่อให้สำเร็จ อีกหลายอย่าง ซึ่งล้วนแต่สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ อย่างมากมาย และมีเชื่อมั่นว่า ประชาชนและ ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองหลายๆท่านให้การสนับสนุน รวมถึงรัฐบาล น่าจะให้การสนับสนุนท่าน ด้วยอย่างแน่นอนเนื่องจากผลงานเป็นที่ประจักษ์ มาอย่างต่อเนื่อง เช่น คลองโอ่งอ่าง  คลองผดุงกรุงเกษม  ผลงานการรณรงค์ให้ประชาชนฉีดวัคซีนและการนำสายไฟฟ้าลงดิน

นายสุชัย กล่าวต่ออีกว่า สำหรับ“กลุ่มรักษ์กรุงเทพ”ทั้ง 43 เขตยืนยันพร้อมที่จะให้การสนับสนุนพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม.อย่างแน่นอน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า