เมียบังคับผัวขอทาน สุดทนกระโดดสะพานหวังฆ่าตัวตาย

ยิ่งกว่าละคร เมียบังคับผัวพิการออกขอทาน สุดท้ายผัวพิการทนไม่ไหวกระโดดสะพานหวังฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายพิการถอดขาเทียมและกระโดดจากสะพานพระราม 4 ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีพลเมืองดีพบเห็นช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ทางผู้สื่อข่าวได้มีการพูดคุยกับนายจักรพงศ์ สุพรรณคง อายุ 39 ปีชาว จ.สุพรรณบุรี ร่างกายไม่สมบูรณ์พิการขาขวาและมือซ้าย โดยเจ้าตัวสารภาพว่าพยายามก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้งครั้งแรกพยายามกระโดดแต่มีพลเมืองดีมาช่วยเหลือไว้ทันยังไม่ได้กระโดดลงมา แต่ครั้งนี้ตัดสินใจก่อเหตุอีกครั้งโดยถอดขาเทียมไว้ด้านบนสะพานก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดลงมาในแม่น้ำเจ้าพระยาแต่มีพลเมืองดีไปช่วยเหลือขึ้นมาได้  โดยสาเหตุนั้นเกิดจากที่ถูกภรรยาวัย 58 ปีทำร้ายบ่อยครั้ง นายจักรพงศ์ ยังบอกอีกว่าตนเองมีรายได้จากการร้องเพลงเปิดหมวกและนั่งขอทานย่านปากเกร็ด ทุกครั้งที่ออกไปนั่งขอทานหรือร้องเพลงจะมีภรรยาคอยไปนั่งเฝ้าอยู่ห่างๆ พอมีคนใจบุญให้เงินมาภรรยาก็จะเดินมาเก็บไปจะทำแบบนี้ทุกวันตั้งแต่เช้ายันมืด

หลังกลับเข้าห้องภรรยาจะต้องมีการแบ่งเงินที่เป็นรายได้คนละครึ่ง และจะให้ตนเองอยู่แต่ในห้องส่วนตัวภรรยาจะออกไปกินเหล้าหรือไปหายชายอื่น โดยทุกครั้งจะล็อกห้องไว้หรือนำขาเทียมตนไปด้วยเพราะกลัวตนเองจะหลบหนี และบางครั้งหารายได้ไม่เพียงพอหรือมีการโต้เถียงกันตัวภรรยาจะทำร้ายร่างกายตนและบางครั้งจะนำชายอื่นมาทำร้ายร่างกายตนเองด้วย ตนเองอยู่ในสภาพนี้มา 3 ปีอึดอัดอีกทั้งภรรยายังไม่ให้มีการติดต่อกับครัวของตนที่อยู่ใน จ.สุพรรณบุรี วันนี้จึงตัดสินใจหนีปัญหาและความทุกข์ทรมานโดยมาที่สะพานพระราม 4 อีกครั้งตั้งใจกระโดดสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ก็มีคนช่วยเหลือไว้ได้

หลังจากมีการพูดคุยเรื่องราวปัญหาที่เกิดเหตุขึ้นทางอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเห็นใจนายจักรพงศ์ จึงสอบถามไปว่าอยากกลับไปอยู่บ้านกับครอบครัวในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี หรือไม่นายจักรพงศ์ ตอบอย่างไม่คิดว่าอยากกลับบ้านมากอยากกลับมานานแล้วแต่ไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือจากใคร หลังจากพูดจบทางอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงนำนายจักรพงศ์ ขึ้นรถไปส่งยังบ้านในพื้นที่ ต.สนามคลี อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี ทันที หลังจากที่ทางทีมกู้ภัยพานายจักรพงศ์ ถึงบ้านก็ต้องอึ้งด้วยความสงสารมากไปกว่าเดิมเพราะบ้านถูกตัดไฟฟ้ามานานกว่า 3  เดือนมีคุณพ่อของนายจักรพงศ์ เป็นผู้ป่วยติดเตียงมีเด็กและผู้ใหญ่ในบ้านรวม 6 ชีวิตที่มีความเป็นอยู่อย่างยากลำบากแม้ข้าวสารกรอกหม้อแถบยังไม่มี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า