เผาฟางข้างทางควันปกคลุม จยย.มองไม่เห็นเส้นทางพุ่งลงทุ่งนาหวิดถูกไฟคอก

ช่วงค่ำของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ และ กู้ชีพ อบต.ท่าตูม ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกข้างทาง ซึ่งมีความสูงประมาณ 2 -3 เมตร และถูกไฟไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังอยู่ในทั่เกิดเหตุ บริเวณทางเข้าบ้านหนองสนวน หมู่ 9 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนทางเข้าบ้านหนองสนวน ริมทางที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำทะเบียน 1กน 3891 ปราจีนบุรี นอนตะแคงข้าง โดยมีไฟลุกไหม้ล้อหน้า รวมถึงตัวรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายซึ่งเกิดจากเหตุเพลิงไหม้ นอกจากนั้นในบริเวณที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 รายทราบชื่อ นาย นิธิ ฉุยกลัด อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณฝ่ามือทั้งสองข้าง และอีกคนทราบชื่อนาย ธรรมนูญ สุวรรณกล่อม อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บไฟคลอกข้อเท้าทั้งสองข้าง ทางกู้ชีพอบต.ท่าตูม นำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เดชะบุญหลังจากเกิดเหตุได้ไม่นานได้มีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเดินทางเข้ามาทำการช่วยเหลือได้ทัน ซึ่งถ้าช้ากว่านี้อาจส่งผลให้เกิดโศกนาฏกรรมไฟคลอกตายก็เป็นได้

หลังจากเกิดเหตุได้สอบถามนายนิธิ ฉุยกลัด ถึงสาเหตุที่เกิดโดยนายนิธิได้กล่าวว่า ช่วงที่จะเกิดอุบัติเหตุควันเยอะจัดทำให้ตนมองไม่เห็นเส้นทาง ทำให้ขับรถเลยลงทุ่งนา จนได้รับบาดเจ็บบริเวณมือส่วนเพื่อนได้โดนไฟคลอกขา ซึ่งตอนที่ตนเดินทางมาไฟลูกท่วมสูง และ กลุ่มควันไฟเต็นบริเวณถนน

ทั้งนี้หลังจากที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ได้นำรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุไปไว้ที่ สภ.หลังจากนี้ จะได้เรียกเจ้าของที่นาที่เกิดเหตุไฟไหม้มาสอบถามถึงรายละเอียดที่เกิดอีกครั้ง

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ดิเรกฤทฺ แสงสุวรรณ ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า