รวบไอ้หื่น ข่มขืนเด็ก เจออาวุธสงครามปืนอาก้า พร้อมกระสุนเพียบ

“ผู้บัญชาการ ภาค 7” เผย “ผู้การฯราชบุรี” ตามรวบตัว ไอ้หื่น ผู้ต้องหา ข่มขืนเด็ก เจออาวุธสงคราม ปืนอาก้า พร้อมกระสุนเพียบ

วันนี้ 30 กรกฎาคม 2565 ที่ บช.ภ.7 พล.ต.ท. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำงค์ ผบช.ภ.7  เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่าเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา (เวลา14.25 น) พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.ปากท่อ พ.ต.ท.วัชรินทร์ มีศรีผ่อง รอง ผกก.สส.สภ.ปากท่อ สั่งการให้ พ.ต.ต.ฉัตรชัย ศรีเมือง สว.สส.สภ.ปากท่อ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ปากท่อ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสมัคร หรือ(เอ) อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 92 ม.6 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ..199/2565 ลง 29 กรกฎาคม 2565

ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ดูแลหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเพื่อการอนาจารแม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดย นายสมัครฯ รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริงและไม่เคยถูกจับตามหมายจับนี้มาก่อน จึงทำการจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากท่อ เพื่อดำเนินการต่อไป

พล.ต.ท. ธนายุตม์ กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบบุคคลตามหมายจับดังกล่าว เมื่อเดินทางไปถึงพบ นายสมัครฯ อยู่บริเวณบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตน และแสดงหมายจับให้ นายสมัครฯ ดูและอ่าน นายสมัครฯ ดูและอ่านจนเข้าใจดีแล้ว ยอมรับว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อที่อยู่ ตรงตามหมายจับดังกล่าวจริงและไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อนแต่อย่างใด จึงได้ทำการจับกุมตัว นายสมัครฯ

โดยขณะนั้นเจ้าหน้าชุดจับกุม ได้สังเกตุเห็นอาวุธปืนยาว วางอยู่ภายในบ้านของ นายสมัคร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้สอบถามถึงอาวุธปืนดังกล่าวซึ่ง นายสมัครฯ รับว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของตนเอง โดยนายสมัครฯ สมัครใจและยินยอมพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบอาวุธปืนดังกล่าว จากการตรวจสอบพบของกลาง เป็นอาวุธปืนเล็กยาว แบบอาร์ก้า(AK.47 )  จำนวน 1 กระบอก ,เครื่องกระสุนปืน ขนาด 7.62 มม.  จำนวน 70 นัด ,ซองบรรจุกระสุนอาวุธปืน แบบอาร์ก้า(AK.47 ) จำนวน 2 อัน พร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 ปรากฎหมายเลขทะเบียนเลอะเลื่อน ไม่สามารถตรวจสอบได้ และไม่หมายเลขประจำตัวปืน จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนลูกซอง ขนาดเบอร์  12 จำนวน 15 นัด อาวุธปืนยาว ขนาด .22  ไม่ปรากฎหมายเลขทะเบียน และหมายเลขประจำตัวปืน จำนวน กระบอก ,เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 มม.  จำนวน 106 นัด

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมด เพื่อดำเนินการนำส่ง พนักงานสอบสวน  สภ.หนองหญ้าปล้อง เพื่อทำการตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไป “ผบช.ภ.7 กล่าว”


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า