ไก่ทอด “เจ๊ฝนพัทลุง” 30 ปีแห่งความอร่อย ยอดขายกลับมาปังอีกครั้ง

ไก่ทอด“ เจ๊ฝนพัทลุง” 30 ปี แห่งความอร่อย ยอดขายกลับมาปัง อีกครั้งหลังสถานการณ์โควิดผ่อนคลาย

วันนี้ ขอแนะนำไก่ทอดเจ๊ฝน ริมถนนสายราเมศวร์  ติดหัวสะพานท่ามิหรำ เขตเทศบาลเมืองพัทลุง ซึ่งเป็นร้านไก่ทอดที่ลูกค้าแห่อุดหนุน เพราะไก่ที่นุ่มถูกปากและรสชาติที่ถูกใจ หลังจากสถานการณ์โควิด ผ่อนคลายยอดขายปังมาก วันละไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นบาท หลังจากที่ช่วงสถานการณ์โรคโควิดระบาด ทำให้ยอดตกลงไปประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ เลยต้องเปิดเวลาขาย เป็นสองช่วง ช่วงแรก บ่าย 4 โมงเย็น-4 ทุ่ม ช่วงที่สองตี 4 หัวรุ่ง -10 โมงเช้า

เจ๊ฝน หรือ นางสาววราภรณ์ ขุณชำนาญ อายุ 41 ปี เล่าให้ฟังว่า ครอบครัวตนทำอาชีพขายไก่ทอดมาตั้งแต่บรรพบุรุษ สูตรไก่ทอด หมูทอด ก็สืบทอดต่อกันมา จนเป็นที่รู้จักของบรรดานักชิม ยอดขายก่อนที่จะมีสถานการณ์โควิดระบาดวันละ 2 หมื่นกว่าบาท ใช้เวลาขายประมาณ 5 ชั่วโมง แต่หลังเกิดโรคโควิด ทำให้ยอดตกอย่างน่าใจหาย เลยยอมเหนื่อยเพิ่มเวลาขายช่วงเย็นตั้งแต่บ่าย 4 โมงเย็น – 4 ทุ่ม มาอีกช่วงหนึ่ง เพื่อเป็นทางเลือกของลูกค้า

แต่หลังจากสถานการณ์โรคโควิด ผ่อนคลาย ลูกค้าแห่กลับมาอุดหนุนเหมือนเดิม ยอดขายกลับมาปังอีกครั้ง วันละ 2 หมื่นกว่า เกือบ 3 หมื่น เหมือนช่วงที่ยังไม่มีโรคระบาดโควิด แต่ก็ต้องทนเหนื่อยมาอีกช่วงเพราะภาระและหน้าที่ต้องดูแล ลูกค้าสามารถไปอุดหนุนกันได้ตามวันและเวลาดังกล่าว รับรองว่า อร่อยถูกใจแน่นอน  ลูกค้าที่จะมาชิมความอร่อย ติดต่อมาก่อนเพื่อกันความผิดหวังที่หมายเลข 096-8477714


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า