กระบะหลุดโค้ง ชนบรรทุก 6 ล้อวิ่งสวนทางมาพังยับ คนขับกระเด็นดับนอกรถ

เมื่อเวลา 04:48 น. ของรุ่งสางวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 65 ร.ต.อ.สราวุฒิ ศิลป์สาย รอง.สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย สว่างบําเพ็ญ ปราจีนบุรี ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อบนถนน สาย 3079 โคกขวางมุ่งหน้า ท่าตูม บริเวณคอสะพาน ก่อนถึงบ้านโคกไม้แดง หมู่ 7 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิปราจีนบุรี ที่เกิดมีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังจากนั้นพร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เดบกิดเหตุบนถนนสายดังกล่าว ฝั่งท่าตูมมุ่งหน้า บ้านโคกขวาง พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อยี่โน่ สีขาวทะเบียน 71-1783 ชลบุรี ซึ่งเป็นรถบรรทุกแบบตู้ทึบรับส่งสินค้า สภาพกระจังหน้าหลุด ด้านขวามีล่องรอยการเฉต่ยวชนพังทั้งแทบยางหน้าหลังแตก เอียงกระเทเร่อยู่บนรถ โดยมีนายธวัชชัย ธานี อายุ 26 ปี เป็นพนักงานขับรถบรรทุกคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ที่เกิดเหตุ

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรอีกฝั่งที่มุ่งหน้าจากบ้านโคกขวางทุ่งหน้าท่าตูม บริเวณคอสะพานคลองโสม พบรพยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ Isuzu สีขาว ทะเบียน กธ 4073 ปราจีนบุรี สภาพพังยับไม่มีชิ้นดีตั้งแต่หน้ารถจนถึงประตูห้องโดยสารฝั่งขวา นอกจากนั้นข้างรถยนต์กระบะศพผู้เสียชีวิต 1รายเป็นชายสภาพร่างกายฉีกขาด สมองแตกชิ้นส่วนหลายชิ้นเกลื่อนถนนหลายจุดทราบชื่อต่อมาคือนายจารุวุฒิ สิงห์รี อายุ 29 ปี พักอาศัยภายในหมู่บ้านสุขุมวิทย์ ม.5 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายร้านหมูกระทะชื่อดังในเขตนิคมอุตสาหกรรม304

เบื้องต้นจากการสอบถามนายธวัชชัย ธานี คนขับ 6ล้อ ทราบว่าตนเองกับภรรยาไปรับสินค้ามาจากนิคม 304 เพื่อจะไปส่งสินค้าที่บางปะอิน พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และตนขับมาไม่เร็วเนื่องจากตนทราบว่าบริเวณดังกล่าวมีการวางเครื่องขุดท่อปะปาอยู่ จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะคัดดังกล่าววิ่งสวนทางมาจากทางบ้านโคกขวางด้วยความเร็วจากนั้นรถยนต์กระบะเหมือนจะหลุดโค้งวิ่งข้ามเลนมาฝั่งตน และชนเข้าเต็มแรงโดยตนไม่สามารถหักหลบไปไหนได้จนเป็นเหตุให้มีสภาพอย่างที่เห็น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ต่อมาหลังจากมีการยกรถกระบะออกจากจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้เดินสำรวจบริเวณที่เกิดเหตุพลันสายตาเหลือบไปเห็น สร้อยคอทองคำ หล่นอยู่ริมทางใกล้รถยนต์กระบะ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิต จึงได้เก็บและส่งให้พนักงานสอบสวนเพื่อส่งคืนให้กับญาติของผู้เสียชีวิตตีอไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ดิเรกฤทธิ แสงสุวรรณ ปราจีนบุรี/


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า