รถบรรทุกชนกัน 3 คันรวด บาดเจ็บหลายราย กล้องหน้ารถจับภาพได้

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 4 มี.ค.65 ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ จับภาพรถขึ้นสะพานข้ามถนนมอเตอร์เวย์ชะลอเพื่อจอดรถจะเลี้ยว จู่ๆ ถูกชนท้ายเสียงดังสนั่น ทำให้รถคันมีกล้องถูกชนและพุ่งไปชนกับรถบรรทุก ที่วิ่งสวนทางมาอย่างแรงบาดเจ็บหลายหลาย

 

ต่อมา พ.ต.ต. ชาติคณิณท์ อินทร์สอน สารวัตร( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกัน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ปากทางเฟส 6 ถนน พานทอง-บ้านเก่า หมู่ 2 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง พบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว  ทะเบียน 70-7547 สกลนคร สภาพพลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนน และ บรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 72-6335 นครปฐม ซึ่งถูกรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ ฮีโน่ หัวสีขาว ทะเบียน 71-6736 พระนครศรีอยุธยา ชนท้ายเข้าอย่างแรง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดในรถทราบชื่อนาย นพพร สีพราย อายุ 52 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว มีกล้องหน้ารถที่จับภาพไว้ได้ จนท.กู้ภัยฯ เร่งให้การช่วยเหลือออกจากรถ มีอาการแน่นหน้าอก และนำส่งโรงพยาบาลพานทอง  ที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือนางสาวบัวษร  วงษ์เสภา อายุ 30 ปี ที่โดยสารมากับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว และนายธวัชชัย วงค์ศิลปชัย อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คันที่พลิกคว่ำ

จากการสอบถาม นายธวัชชัย  เผยว่าขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก พบว่ามีรถบรรทุกจอดรอเลี้ยวขวาอยู่และมีรถพ่วง 18 ล้อ วิ่งลงมาจากสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ ชนท้าย ทำให้รถกระเด็นมาชนเข้ากับรถตนจนพลิกคว่ำ

ด้านทาง นายอรรถชัย งอมสงัด อายุ 32 ปี  คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้ให้การวกวน อ้างว่าขับรถลงมาจากสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถ 6 ล้อ ทั้ง 2 คัน ชนกันอยู่แล้วกระเด็นมาโดนรถของตน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและภาพจากกล้องหน้ารถอีกครั้ง รวมทั้งจะมีการสอบสวนคนขับทั้ง 3 คัน เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า