ศาลอุทธรณ์ ภาค 6 ยกคำร้อง “ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ “ ไม่ได้กระทำผิดเลือกตั้ง

สท. แม่สอด แห่ยกทีมมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ “ ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ “ หลังจากศาลอุทธรณ์ ภาค 6. ยกคำร้องคดีกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง. ให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครแม่สอดเหมือนเดิมต่อไป  

เมื่อวันที่12 พฤษภาคม 2565 นายไตรศักดิ์  บุณยเศรณี ประธานสภาเทศบาลนครแม่สอด จังหวัดตาก พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด และ “ กลุ่มคนรักแม่สอด ” ได้เดินทางไปมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ  ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอด

ภายหลังจากศาลอุทธรณ์  ภาค 6. ได้นัดอ่านคำพิพากษาคดี ที่ ว่าที่  ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร นายกเทศมนตรีนครแม่สอดถูกคณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) ฟ้อง ตามที่มีผู้ร้องยื่นฟ้อง ว่ากระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง โดยศาลอุทธรณ์  ภาค  6. ได้พิพากษายกคำร้อง โดยระบุว่านายกเทศมนตรีนครแม่สอด ไม่ได้กระทำผิดเลือกตั้ง  ตามที่ถูกฟ้องซึ่งคำตัดสินของศาลอุทธรณ์ ภาค 6. มีผลทำให้ว่าที่  ร.ต.ประเสริฐ ปวงละคร  นายกเทศมนตรีนครแม่สอด  ได้กลับไปปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีนครแม่สอดต่อไป

ว่าที่ ร.ต.ประเสริฐ กล่าวว่า วันนี้ศาลอุทธรณ์ ภาค 6 ได้มีคำสั่งยกคำร้องมีการคำร้องคัดค้านการเลือกตั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกลับไปปฏิบัติหน้าที่และสัญญาว่าจะไปปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด  เพื่อพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครแม่สอด

ณรงค์  บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า