พบศพพร้อมรถจักรยานยนต์อยู่ริมถนนคาดหลุดโค้งชนต้นไม้

หนุ่มเขมรขับ จยย.นายจ้างออกไปเที่ยว หายไปทั้งคืนไม่กลับ เช้าพบเป็นศพอยู่ข้างทางพร้อม จยย.คาดว่าน่าจะหลุดโค้งตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

เมื่อเวลา 08.00 น ของเช้าวันนี้ 23 ก.พ.65 ร.ต.อ.อานพ ทองคำ รอง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบำเพ็ญ ปราจีนบุรี ว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนสาย บ้านม่วงแฝก-เหล่าบุตร ประจันตคาม-ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้งพร้อม อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นบริเวณที่เกิดเหตุ อยู่เป็นถนนทางเข้าหมู่บ้าน ม.10 บ้านเหล่าบุตรม่วงแฝก ต.โนนห้อม อ.เมืองปราจีนบุรี ที่บริเวณริมถนนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย โดยผู้เสียชีวิตใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินกางเกงยีนส์ขาสั้น  นอนเสียชีวิตลักษณะตระแคงข้าง เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชม. ใกล้กันกับที่พบศพพบรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1กณ 4663 ปราจีนบุรี สภาพหงายทัองคาดว่าน่าจะชนกับต้นไม้ข้างทาง ต่อมาทางญาติได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้เป็นคนงานทำสวนไม้ประดับอยู่ที่บ้านดงบัง ปราจีนบุรี ทราบชื่อคือนายรส อายุ 25 ปี เป็นชาวกัมพูชา

โดยที่เกิดเหตุเบื้องต้นมีนายนายนิวัตต์ สกุลรัตนพิบูรณ์ 49 ปี 4/2 ม.14 ต.ดงขี้เหล็ก อำเภอเมืองจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเดิมทีเป็นคนจังหวัดสุรินทร์ ได้อาสาเป็นล่าม กรณีเจอโทรศัพท์ที่อยู่ที่ตัวผู้ตาย และในโทรศัพท์พิมพ์เป็นภาษากัมพูชา จึงได้โทรศัพท์ไปยังปลายสายเพื่อแจ้ง อุบัติเหตุให้กับญาติรับรู้ ซึ่งปลายสายนั้นเป็นพี่สาวและต่อมาได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อดูศพน้องชาย

จาการสอบถามนางจีน อายุ 30ปี ซึ่งเป็น ญาติผู้เสียชีวิต ที่มาดูศพผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการโศกเศร้าพูดจาไม่รู้เรื่อง แต่พอทราบข้อมูลได้ว่า ผู้ตายได้ขับรถออกมาตั้งแต่เย็นวาน และหายไปทั้งคืนจนมาทราบข่าวเมื่อเช้า คาดว่าผู้ตายน่าจะไปหาพวกที่ไหนซักที่ขากลับอาจจะมาด้วยความเร็วเสียหลักหลุดโค้งชนกับต้นไม้จนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอีกครั้งที่ รพ.ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า