จับแล้วมือยิงหนุ่มดับคาร้านน้ำดื่ม เหตุขับรถเหยียบเท้า

ตำรวจคูคตจับมือยิงได้แล้ว เหตุขับรถเหยียบเท้าหน้าร้านอาหารย่านรังสิตคลองหนึ่ง หลังก่อเหตุและจนมุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนคูคต ที่บ้านญาติๆ

จากกรณีที่ นายปิยวัฒน์ อุยเจริญ (หรืออาร์ม) อาย 32 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี หลังก่อเหตุยิง นายประวิทย์ กาฬการ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 29/33 ซอยเฉลิมพงษ์ 1 (เลียบคลอง 6 วา) แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร จนเสียชีวิตกลางดึก คาบ้านเช่าที่เปิดเป็นร้านขายน้ำดื่ม บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 51/2 หมู่9 ถนนเลียบคลองสาม หมู่บ้านพฤกษา 17 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี แล้วขับรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีเทาหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต สามารถจับกุม นายปิยวัฒน์ อุยเจริญ หรืออาร์ม อายุ 32 ปี ได้ที่บ้านน้าญาติ ย่านคลองสอง อ.คลองหลวง พร้อมด้วยรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีเทา ทะเบียน 7 กบ-6687 กรุงเทพมหานคร

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 15 มี.ค.65 ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธุ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางไปขอหมายจับ ที่ศาลจังหวัดธัญบุรีแล้ว ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายปิยวัฒน์ อุยเจริญ  อาย 32 ปี หลังก่อเหตุใช้อายุปืนยิง นายประวิทย์ กาฬการ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 29/33 ซอยเฉลิมพงษ์ 1 (เลียบคลอง 6 วา) แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร จนเสียชีวิต คาบ้านเช่าของผู้ต้องหา ซึ่งเปิดเป็นร้านส่งขายน้ำดื่ม บริเวณบ้านเลขที่ 51/2 ถนนเลียบคลองสาม หมู่บ้านพฤกษา 17 หมู่ที่ 9 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายปิยวัฒน์ อุยเจริญ  อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่153/2565 ลงวันที่ 15 มีนาคม 2565 ในข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน ”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไปตามจับได้ที่บ้านญาติย่าน อ.คลองหลวง พร้อมด้วย รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทา หมายเลขทะเบียน 7 กบ-6687 กรุงเทพมหานคร

ทางด้าน นางอรทัย สีดวงแก้ว อายุ 54 ปี ผู้เป็นป้าและญาติๆ ไม่มาติดต่อพนักงานสอบสวน เพื่อขอเอกสารใบรับศพ ได้กล่าวว่า ก่อนที่หลานจะถูกยิงเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้  ได้มีเรื่องชกต่อยกันกับผู้ต้องหา  เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา โดยผู้เสียชีวิตขับรถไปเหยียบเท้า ของผู้ก่อเหตุ จากนั้นผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และได้ทุบรถเลย ทำให้ผู้เสียชีวิตโมโห และชกต่อยกัน และในวันที่เกิดเหตุ คาดว่าคงจะเข้าไปเคลียร์ปัญหาเรื่องส่วนตัวกันแต่คงไม่ลงตัว หลานจึงถูกยิงตายดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนหาเบาะแสของคนร้ายจนสามารถจับกุมตัวนายปิยวัฒน์ อุยเจริญ อาย 32 ปี หรือ อาร์ม มือปืนได้ที่บ้านญาติในพื้นที่ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ในวันนี้พนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ไปขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรี ออกหมายจับที่ 153/2565 ลงวันที่ 15 มีนาคม2565 ดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต “ ล่าสุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นอาวุธปืนที่ก่อเหตุ อ้างว่าได้โยนทิ้งก่อนเข้าบ้านแต่ไม่รู้ทิ้งตรงไหน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ก่อเหตุ ถึงสาเหตุในการกระทำในครั้งนี้ และจะนำตัวส่งศาล เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุนั้นคาดว่ามาจาก เรื่องชกต่อยกัน เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา จากนั้นผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และได้ทุบรถเลย ทำให้ผู้เสียชีวิตโมโห และชกต่อยกัน และในวันที่เกิดเหตุ คาดว่าคงจะเข้าไปเคลียร์ปัญหาเรื่องส่วนตัวกัน

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า