หญิงสาวขี่ จยย.ชนท้ายกระบะล้มคว่ำกระบะตามหลังมาชนซ้ำดับ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 19 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าศูนย์รถยนต์ อีซูซุ ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.ภรัณยา ประเสริฐสุข อายุ 30 ปีชาว จ.ปราจีนบุรี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปประมาณกว่า 10 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 7กธ 1184 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ติดกับแบบริเออร์ริมทางด้านซ้าย ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน กล 2550 ชลบุรี ยางหน้าซ้ายแตก กันชนด้านหน้ามุมขวาพังเสียหายจอดอยู่ ขณะเดียวกันยังมีคู่กรณีอีก 1 คันเป็นรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด ทะเบียน 2ฒฒ 5158 กทม มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่กันชนท้ายมุมขวา จอดอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยเช่นกัน โดยกล้องหน้ารถกระบะคันนี้สามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ช่วงที่รถ จยย.เฉี่ยวชนท้ายและถูกรถกระบะชนซ้ำ และหลังเกิดเหตุมีญาติและเพื่อนร่วมงานเดินทางมาถึงพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเดินทางออกจากบ้านย่าน อ.บางใหญ่ และกำลังขับขี่รถ จยย.ไปทำงานที่อยู่ด้านถนนแจ้งวัฒนะ

นางมรกต พรมพุก อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถกล่าวว่าในขณะขับมาตามเส้นทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถตู้เบี่ยงหลบแบริเออร์แนวก่อสร้างจากเลนซ้ายเพื่อเบียดมาในช่องทางขวา ตนเองจึงชะลอรถเพื่อให้รถตู้เข้ามาในเลน จู่ๆก็ถูกรถ จยย.นั้นพุ่งชนท้าย ทำให้รถ จยย.ล้มไปทางเลนขวาซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถกระบะอีซูซุ ขับตามหลังมาพุ่งชนซ้ำดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะทั้ง 2 คันไว้  แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง รวมถึงเก็บคลิปกล้องหน้ารถไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า