มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ มอบถุงยังชีพโครงการ “หนึ่งใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 ม.ค. 65 ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอบึงบูรพ์ จ.ศรีสสะเกษ ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบถุงยังชีพโครงการ “หนึ่งใจ…ช่วยเหลือผู้ประสบภัย” ของ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จำนวน 300 ชุด แก่ประชาชนชาวอำเภอบึงบูรพ์ที่ประสบภัย และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการดำรงชีวิตที่ดีขึ้น โดยมีนายสุริยะ อมรโรจน์วรวุฒิ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ นายสำรวย เกษกุล รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และนายอิทธิพล  สุยะลา นายอำเภอบึงบูรพ์ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารส่วนท้องถิ่นให้การต้อนรับ

อำเภอบึงบูรพ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นอำเภอขนาดเล็ก มีจำนวนประชากร ทั้งหมด 10,477 คน มีจำนวนครัวเรือน ทั้งหมด 2,923 ครัวเรือน ซึ่งแยกเป็น 2 ตำบลคือ ตำบลบึงบูรพ์ จำนวน 9 หมู่บ้าน และตำบลเป๊าะ จำนวน 16 หมู่บ้าน ปัจจุบันอำเภอบึงบูรพ์ มีจำนวนผู้ยากไร้ ทั้งสิ้น 76 คน จากสถานการณ์ปัจจุบัน มีการระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัส โคโรนา 2019 (โควิค-19) ซึ่งส่งผลกระทบให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอบึงบูรพ์ได้รับความเดือดร้อน

หลังจากมอบสิ่งของ ถุงยังชีพที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอบึงบูรพ์แล้ว คณะของประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ได้เดินทางไปเยี่ยมมอบสิ่งของ ถุงยังชีพ แก่ผู้ป่วย ผู้พิการ ผู้ยากไร้ ถึงบ้านอีก 3 รายด้วย.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า