เจอแล้ว 4 พ่อแม่ลูกที่หาย เดินทางไปประเทศตุรกี

เจอแล้ว 4 พ่อแม่ลูกที่หาย เดินทางออกนอกประเทศ ลูกสาวโล่งใจ ส่วนพ่อให้กลับมาเคลียร์หนี้สิน

จากการติดตามข่าวการหายตัวไปของครอบครัวบุญชู ทั้ง 4 คน คือนายนิรุ ตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล  เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ซึ่งล่าสุดทั้ง 4 ได้เดินทางออกนอกประเทศแล้ว ทางสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางไป  อิสตันบลู ประเทศตรุกี โดยสายการบินเตอร์กิสแอร์ไลน์  เที่ยวบินที่ TK 0069  เมื่อวันที่ 10 เมษายน  2565 เวลา 20.30 และยังไม่พบข้อมูลการเดินทางกลับเข้ามาในประเทศแต่อย่างใด  ซึ่งนายล้วน บุญชู (พ่อ) และนางสาวหิรัญญา บุญชู  (ลูกสาว) ได้เดินทางไปรับทราบผลการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วที่ สภ.บ้านไร่  อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย

โดยเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 เมษายน 65 ร.ต.อ.ศักดา พะชะ ร้อยเวร สภ.บ้านไร่ จ.สุโขทัย เปิดเผยความคืบหน้าว่านายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล  พร้อมทั้งครอบครัวพ่อแม่ลูก รวม 4 คน ได้เดินทางออกนอกประเทศผ่านทางสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 เวลา 20.30 นาที โดยยังไม่ทราบจุดหมายปลายทางว่าเมื่อเดินทางไปถึงเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ทั้ง 4 คนจะพักอยู่ที่ใดหรือจะเดินทางต่อไปยังที่ใดอีก  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามเส้นทางการเดินทางของทั้ง 4 คนต่อไป และในวันนี้ได้เชิญ นายล้วน  บุญชู และน.ส.หิรัญญา บุญชู (น้องอุ้ย) มาที่ สภ.บ้านไร่ เพื่อรับทราบความคืบหน้าของเจ้าหน้าที่ในการติดตาม คนในครอบครัวทั้ง 4 คน เนื่องจากนายล้วน  ได้มีการแจ้งคนหายเมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 ที่ผ่านมา

ด้านน.ส.หิรัญญา หรือน้องอุ้ย ลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล  เปิดใจทั้งน้ำตาว่าหลังจากทราบข่าวว่าพ่อแม่ และน้องๆ เดินทางไปต่างประเทศ แล้วก็ลูกสึกสบายใจขึ้นมาบ้างที่ทั้ง 4 คนยังมีชีวิตอยู่  ซึ่งตัวเองคาดหวังว่าพ่อแม่จะกลับมาหา  อยากเจอพ่อกับแม่มาก หากพ่อแม่กลับมาตนเองอยากจะกอดพ่อกับแม่และจะไม่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น  คาดว่าพ่อแม่คงมีเหตุผลงที่ต้องทำแบนี้  ส่วนนายล้วน ซึ่งเป็นพ่อของนายนิรุตน์ กล่าวว่าหลังจากทราบข่าวว่าลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลานๆ ยังมีชีวิตอยู่ก็รู้สึกสบายใจ และดีใจซึ่งอยากจะบอกลูกชายว่าให้กับมาถ้ามีอะไรให้มาแก้ไข ส่วนข่าวที่ว่าลูกชายกับลูกสะใภ้ มีหนี้เป็น 10 ล้านบาทนั้น ตนเองไม่รู้เรื่องมาก่อน และไม่เกี่ยวข้องใดๆ ถ้าจะให้รับใช้ตนเองก็ไม่รู้เรื่องด้วย ต้องรอลูกชายกลับมาจัดการ นายล้วนยังบอกด้วยว่าให้ลูกกลับบ้าน ทุกปัญหามีทางออก

ส่วนด้านหนี้สินของครอบครัวนี้นั้น มีมาหลายกระแส ที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา ทั้งการจัดตั้งวงแชร์ และการหมุนเงินให้กู้ยืม  รวมทั้งมีกลุ่มแหล่งเงินทุนรายใหญ่ ร่วมกับญาติๆนำเงินประมาณ 20 ล้านบาท ไปให้ นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี ไปลงทุน ซึ่งในระยะแรกกลุ่มแหล่งเงินทุนได้ผลตอบแทนดี ต่อมาเริ่มมีปัญหา กลุ่มแหล่งเงินทุน จึงขอเงินคืน แต่นางสาวนฤมล ก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด อาจเป็นเหตุให้ทั้งนายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล ต้องหลบซ่อนตัวจนลูกสาวเข้าใจผิดคิดว่า พ่อแม่และน้องๆหายตัวไปจากบ้านแบบไรร่องรอย

ขณะนี้ทราบมาว่าทางกลุ่มแหล่งเงินทุน ได้ไปขอคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้แต่งตั้งทนายความ รวบรวมหลักฐาน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีนางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี  กับพนักงานสอบสวนคาดว่าจะเข้าแจ้งความในสัปดาห์หน้า

ฤดี ธนวณิชย์วรชัย จังหวัดสุโขทัย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า