หมอมุกพร้อมแม่ เข้ากราบไหว้พระอาจารย์แดง ขอพรเสริมดวงชะตา

แม่หมอมุกพร้อมด้วยหมอมุกเข้ากราบไหว้ขอพรเสริมดวงชะตา กับ พระอาจารย์แดง เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า ส่วนคดีผ่านมา 10 กว่าปี ยังไม่คืบ

วันที่ 24  กรกฎาคม 2565 ที่วัดป้อมรามัญ ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา ( แม่หมอมุก ) พร้อมด้วย พ.ท.พญ.รดาศา อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก เดินทางเข้ากราบไหว้ขอพร กับ พระครูเกษมจันทวิมล หรือพระอาจารย์แดง เจ้าอาวาส วัดป้อมรามัญ เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า หลังจากที่หมอมุก เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2554 กรณี ทหารยศ “ พันเอก ” ควบเก๋งชน “ หมอมุก ” จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

แม่หมอมุก พร้อมด้วยหมอมุก เดินทางเข้ากราบไหว้ พระอาจารย์แดง อีกครั้ง ทั้งนี้ เมื่อครั้งที่ หมอมุกได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล  พระอาจารย์แดง ท่านเมตตา เคยไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ท่านเมตตามอบวัตถุมงคล และสวดปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้หายไปจนหมอมุก หายกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ซึ่งเมื่อครั้งหายดีใหม่ๆ ก็เดินทางมากราบพระอาจารย์แดง แต่ด้วยการเดินทางยากลำบากองค์ประกอบหลายๆอย่างทำให้ไม่ได้เดินทางมา วันนี้มีโอกาสจึงได้เดินทาง มาพร้อมกับ หมอมุก บุตรสาว อีกครั้ง เพื่อกราบไหว้ขอพร เสริมดวงชะตา พร้อมปล่อยปลา เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศล

พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา ( แม่หมอมุก ) กล่าวว่าวันนี้มีโอกาสมาอีกครั้ง จึงเดินทางมาพร้อมหมอมุก ทำบุญ เข้ากราบไหว้ขอพร กับพระอาจารย์แดง รวมปล่อยปลา เสริมดวงชะตา ให้กับหมอมุก พระอาจารย์แดง ยังได้ให้ข้อคิดหลักธรรมในการปฏิบัติตัว ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดี แค่นี้ก็จะมีความสุข แล้วต้องอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาให้ไพเราะ มีสติคิดก่อนที่จะพูด คิดก่อนที่จะทำ และอย่าให้ศีล 5 ขาด

ส่วนในเรื่องคดีความตอนนี้ก็ยังอยู่ในศาลทหาร และศาลทหารชั้นต้นก็ตัดสิ้นแล้ว แล้วเขาอุทธรณ์ ระหว่างนี้อยู่ที่ศาลอุทธรณ์ก็ยังไม่ตัดสิน คดีแพ่งก็ยังไม่ได้ เพราะคดีแพ่งขึ้นอยู่กับศาลพลเรือน ศาลพลเรือนต้องให้คดีอาญาถึงที่สุด ถึงจะไปฟ้องแพ่งได้ ผ่านมา 10 กว่าปีแล้วก็ยังไม่ได้แม้แต่สลึง

ศักดริน  พุทธคาวี /อยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า