ปิกอัพซิ่งชนท้ายรถตู้นักกีฬาคาราเต้โค จากนครสวรรค์ เจ็บ 8 ราย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 พ.ค.65 ร.ต.ท.ปัญญา  ชัยวิชิต  ร้อยเวรสภ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนท้ายรถตู้ของนักกีฬา  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายจอมบึง-หนองกวาง  หมู่ 12  ต.จอมบึง  อ.จอมบึง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ จุดจอมบึง  ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปฐมพยาบาลคนเจ็บจำนวนหลายรายและรีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช  ซึ่งมีทั้งหมด 8 ราย

เป็นเด็กที่มากับรถตู้ จำนวน 5 ราย และมากับรถปิกอัพอีก 3 ราย  นอกจากนี้ยังพบรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน นค-3940  นครสวรรค์  จอดอยู่ในพงหญ้าข้างถนน สภาพด้านท้ายรถพังยับเยิน  ใกล้กันพบรถปิกอัพ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีขาว  หมายเลขทะเบียน 2ฒฐ-2346  กรุงเทพฯ  สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ล้อรถด้านซ้ายกระเด็นหายไปเหลือแต่แมครถตกอยู่ข้างทาง  เศษกระจกและเศษไข่ไก่  และเศษผลไม้เกลื่อนถนน  เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเก็บลงข้างทางเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายซ้ำซ้อน

จากการสอบถามผู้ที่เดินทางมากับรถตู้   ซึ่งเป็นนักกีฬา คาราเต้โด  ก็บอกว่าตนกับน้องๆที่ได้รับบาดเจ็บเป็นตัวแทนนักกีฬาคาราเต้โด  ภาค 2  เดินทางมาจากจ.นครสวรรค์หลายวันแล้ว  เพื่อจะมาแข่งขันคาราเต้โด ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎ จอมบึง  และเมื่อแข่งเสร็จก็กำลังเดินทางกลับ และมาจอดรอรถอีกคันที่เดินทางพานักกีฬามาแข่งด้วยกัน  โดยจอดรถที่ไหล่ทาง  จู่ๆรถปิกอัพคันที่ก่อเหตุซึ่งขับตามหลังมาด้วยความเร็ว  ก็พุ่งเข้ามาชนที่รถตู้อย่างจังโดยไม่ทราบสาเหตุ  จนทำให้รถตู้นั้นกระเด็นตกลงไปในป่าหญ้าข้างทางและทำให้น้องๆได้รับบาดเจ็บถึง 5 ราย  ส่วนรถปิกอัพที่ชนท้ายแล้วก็เสียหลักรถหมุนจนหันหน้ากลับมาและตกไปที่ข้างทางในฝั่งเดียวกันกับรถตู้  ซึ่งทราบว่าผู้ที่เดินทางมากับรถปิกอัพก็ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 รายด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถปิกอัพเพื่อสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้   ซึ่งขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล  คงต้องรอให้อาการดูขึ้นก่อน  ส่วนเด็กๆที่เป็นนักกีฬาและไม่ได้รับบาดเจ็บขณะนี้ได้ประสานขอรถนำไปส่งที่ จ.นครสวรรค์  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บต้องรอให้แพทย์ประเมินอาการก่อนว่าจะสามารถส่งกลับไปรักษาต่อที่จ.นครสวรรค์ได้หรือไม่ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า