กระบะรั้วเสียหลักชนท้ายรถรั้วทุกวัวชน ดับทั้งคนทั้งวัวเจ็บอีก3ราย

กระบะรั้วเสียหลักชนท้ายรถรั้วทุกวัวชน เจ็บ3 เด็กชาย15ปีนั่งหลังกระบะคู่วัวกระเด็นออกจากรถสมองไหลดับสลด ส่วนวัวชนบาดเจ็บล่าสุดดับแล้ว

เมื่อเวลาประมาน 17.30 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย กู้ชีพเขตควนขนุน จ.พัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเซีย ฝั่งขาขึ้นท้องที่ ม.3 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุกระบะชนท้ายกระบะทุกวัว

ที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนพบรถกระบะรั้วตอนเดียว ยี่ห้ออีซูซุสีขาว ป้ายทะเบียน บท5545พัทลุง สภาพด้านหน้าพังยับ จอดเสียหลักอยู่ในร่องกลางถนน และมีรถกระบะรั้วตอนเดียว ยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนเทา สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน โดยรถทั้งสองคันจอดหันท้ายหากัน ใกล้ๆกับกระบะรั้วคันสีขาวพบร่างของเด็กชายวัย 15 ปี ทราบชื่อนายกมลภัทร ด้วงชู ที่นั่งคู่กับวัวชนมาในกระบะรั้วสีขาว สวมเสื้อบอลสีขาวลายดำ นุ่งกางเกงผ้าขาสั้น นอนอยู่ใกล้ศรีษะมีก้อนปูนขนาดใหญ่วางอยู่และตรงศรีษะมีชิ้นส่วนสมองไหลทะลักออกมาคาดว่าช่วงที่กระเด็นออกจากรถศรีษะคงกระแทกกับก้อนปูนจนแตกสมองไหลออกดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบยังมีชีพจรอยู่จึงรีบนำส่ง รพ.ควนขนุนอย่างเร่งด่วน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพศชายอีก3คน ทั้ง3คนเป็นคนขับและผู้โดยสารที่นั่งมากับกระบะทั้ง2คัน พลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่ง รพ ไปก่อนแล้ว และในที่เกิดเหตุยังมีวัวชนเพศผู้ สีน้ำตาล-ดำ นอนนิ่งได้รับบาดเจ็บอยู่ใกล้กับร่างของเด็กชายวัย15ปี ล่าสุดวัวชนตัวดังกล่าวก็เสียชีวิตแล้วเช่นกัน

จากการสอบถามนายเสถียร เนียมเล็ก อายุ 19 ปี เป็นคนขับรถกระบะรั้วคันสีขาวที่บรรทุกวัวชนได้เล่าว่าช่วงเกิดเหตุตนได้ขับรถอยู่ในเลนส์ขวาเตรียมจะกลับรถที่ยูเทิร์นข้างหน้า จู่ๆก็มีกระบะคู่กรณีอีกคันมาชนท้าย จนรถของตนพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าก่อนจะเสียหลักตกอยู่ในร่องกลางถนนดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งหาภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า