ปลัดจอมแฉแจ้งความเอาผิดคู่รักใช้พื้นที่ม่อนแจ่มถ่ายสยิว

วันที่ 17 มิ.ย.65  นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัด ปลัดอำเภอสันทรายจังหวัดเชียงใหม่ที่เคยดำรงตำแหน่ง ปลัดอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของฉายา “ปลัดจอมแฉ” ได้นำหลักฐานที่ปริ้นมาจากคอมพิวเตอร์เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธร แม่ริมเชียงใหม่ ตามความผิดพรบ. คอมพิวเตอร์ จากที่ เว็บพนัน จำนวนหลายเว็บมีการดูดเอาคลิปโป๊ในแพลตฟอร์มดัง “OnlyFans” ที่ถ่ายทำมีหญิงสาวคู่หนึ่งร่วมรัก ในพื้นที่ม่อนแจ่มในท้องที่อำเภอแม่ริมจังหวัดเชียงใหม่ ไปเผยแพร่ในพื้นที่สาธารณะในสื่อโซเชียลนอกนั้นยังได้ตรวจสอบพบว่ามีอีกหลายคู่ที่ใช้พื้นที่ม่อนแจ่มใสในการถ่ายทำทั้ง Outdoor และ indoor วันนี้จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเข้ามาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อช่วยสืบสวนดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ล่าสุดทาง พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รอง ผกก.(หน.)งานสอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.แม่ริมเชียงใหม่ กล่าวว่าคดีนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์เอาไว้แล้ว ต่อมาก็จะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยสืบสวนลงพื้นไปตรวจสอบภาพที่ปรากฏตามคลิปว่าจะอยู่มในพื้นที่เขตรับผิดชอบของ สภ.แม่ริมหรือไม่ หากตรวจสอบแล้วเป็นพื้นที่ของ สภ.แม่ริม ก็จะได้ดำเนินการสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดทั้งสองมาดำเนินคดีตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ต่อไป

นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัด ปลัดอำเภอสันทรายจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ก่อนเกิดต้องขอบคุณ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5 และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ที่ได้สั่งการลงมาในเรื่องนี้แล้ว ส่วนผู้กระทำความผิดนั้นทางตำราวจคงจะหาตัวได้ไม่ยาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า