หนุ่มโรงงานสุดช้ำ กระบะ 4 ประตู ถูกคนร้ายขโมยเพียงข้ามคืน

หนุ่มโรงงานสุดช้ำ กระบะ 4 ประตู สมบัติหามาทั้งชีวิต ถูกคนร้ายขโมยไปเพียงข้ามคืน กล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมชัด พร้อมตั้งรางวัลตอบแทน 2 หมื่นใครมีเบาะแสนำรถกลับมาได้

ผู้ใช้เฟตบุ๊ก ชื่อ Jumbo Krappom ได้โพสข้อความพร้อมคลิปกล้องวงจรปิด “ รถน้องที่บริษัทหายเมื่อคืนวันพฤหัสบดี ถ้ามีท่านใคพบเห็นหรือขับผ่านรบกวนช่วยแจ้งเบาะแส หรือรบกวนช่วยกันแชร์ให้ด้วยนะครับ จะทยอยเพิ่มรูปให้นะครับ แจ้งความไว้แล้วแต่อยากให้พี่ๆ น้องๆ ช่วยอีกแรง ขอบคุณมากครับ  พิกัดที่รถหายบริเวณโคกมะยม หน้าร้านโทรศัพท์ DMax 4 ประตูสีขาว กย – 671 พระนครศรีอยุธยา เบอร์ติดต่อสำหรับแจ้งเบาะแส 082-146-5695 พร้อมคลิปกล้องวงจรปิด วันที่ 10 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 23.40 น.พฤติกรรมคนร้ายเป็นชาย สวมใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีดำ สวมหมวกแก๊บสีดำ ใส่แมสปิดบังใบหน้า เดินมาที่ประตูรถด้านซ้ายข้างคนขับ มาทำการงัดแงะอยู่ที่รูกุญแจประมาณ 1 นาทีแล้วก็เดินออกรอเหมือนคอยดูลาดราว จนเวลาประมาณ 00.35 น.ของวันที่ 11 มีนาคม เดินมาเปิดประตูแล้วใช้เวลาอยู่ในรถประมาณ 10 นาที ก่อนสตาร์ทรถขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่เจ้าของเฟตบุ๊กดังกล่าว จึงเดินทางไปยังจุดที่รถหาย บริเวณ ริมถนนหลวง 3056 หรือ ถนนสาย อุทัย – ภาชี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 9  หน้าตึกแถวหมู่ที่ 9 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับ นายสมใจ ดีมีแสง อายุ 33 ปี ชาวอําเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ และยังเป็นเจ้าของรถยนต์กระบะคันที่ถูกคนร้ายขโมยไป

นาย สมใจ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 10 มีนาคม เวลาประมาณ 22.20 น.ที่ ผ่านมาตนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซุซุ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กย 671 พระนครศรีอยุธยา มาจอดบริเวณริมถนนดังกล่าวแล้วเดินไปหาน้องที่หอในละแวกใกล้เคียง พอประมาณช่วงเที่ยงคืนได้ยินเสียงรถขับออกไปอย่างเร็วแต่ก็ไม่ได้เอ๊ะใจ เพราะถนนดังกล่าวรถสัญจรไปมาตลอดทั้งคืน พอเช้ามาลงมาที่รถก็พบว่ารถตนเองหายไปแล้วจึงมาขอดูกล้องวงจรปิดร้านในละแวกที่จอดรถก็เจอกับคนร้ายและพฤติกรรมที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน จึงได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าไปแจ้งความไว้แล้วที่สถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

พร้อมฝากถึงใครที่เห็นรถยนต์กระบะของตน หรือรู้เบาะแสช่วยแจ้งมาที่เฟตุบุ๊ก กับเบอร์โทรศัพท์ที่โพสไว้ หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จุดสังเกต ด้านหลังมีสติ๊กเกอร์ นางรองดีเซล ตัวใหญ่ติดอยู่กลางกระจกด้านหลัง ตอนนี้ความรู้สึกแย่มากเหมือนต้องนับศูนย์ใหม่อีกครั้ง รถคันนี้เป็นคันแรกทำงานเก็บเงินซื้อป้ายแดง สมบัติชิ้นเดียวที่สร้างไว้ ผ่อนก็ยังไม่หมด ตอนจอดก็คิดว่าจอดตรงที่มีกล้องวงจรปิดแล้วแต่โจรก็ไม่เกรงกลัวกล้อง ขโมยไปอย่างใจเย็น รถที่ผ่อนมาเกือบ 5 ปี จากน้ำพักน้ำแรง ถูกขโมยไปภายในช่วงข้ามคืน

ทั้งนี้ถ้าใครพบเห็นหรือแจ้งเบาะแส สามารถติดตามรถยนต์กระบะของตนเองกลับมาได้ มีสินน้ำใจรางวัลในการตามรถกลับมาในครั้งนี้ได้ 20,000 บาท เพื่อแทนการขอบคุณอีกด้วย

ศักดริน  พุทธคาวี ผู้สื่อข่าวอยุธยา


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า