แห่ชื่นชมไรเดอร์ส่งอาหารช่วยเหลือหนุ่มจะกระโดดสะพาน

โลกโซเซียลแห่ชื่นชมหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหาร ที่ร่วมกันช่วยเหลือหนุ่มคิดสั้นโดดกำลังจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย  และสามารถช่วยเหลือได้ในที่สุด

วันที่ 31 พ.ค. 2565  ช่วงนี้กระแสโซเซียลกำลังชื่นชมไรเดอร์ส่งอาหารพร้อมคณะที่ได้ช่วยเหลือหนุ่มคิดสั้นที่พยายามกระโดดสะพานฆ่าตัวตายโดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และมีผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปแล้วนำไปลงใน tiktok ก่อนที่ทางเพจ อยากดังเดียวจัดให้รีเทิร์น past3 จะนำลงมาเผยแพร่ในเพจ ทำให้เกิดกระแสชื่นชมหนุ่มไรเดอร์และคณะดังกล่าว

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวได้ติดต่อและสอบถามจนทราบว่าหนุ่มไรเดอร์ดังกล่าวคือ นายชัยชนะ  สิทธิผล ชื่อเล่น กอล์ฟ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่  200 ถ.ประชาอุทิศ อ.เมือง จ.พิษณุโลก  โดย นายกอล์ฟ กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุเป็นวันอาทิตย์ ตนได้รับออเดอร์และกำลังจะไปส่งอาหาร แต่มีการสอบ กพ. ทำให้รถค่อนข้างเคลื่อนตัวช้า ระหว่างที่ขับรถขึ้นบนสะพานเอกาทศรถ ตนเห็นฝั่งตรงข้ามมีมอเตอร์ไซด์จอออยู่และมีชายรูปร่างท้วมกำลังยืนเกาะอยู่ราวสะพานตรงกลาง ตนเห็นผิดสังเกตุจึงได้รีบวนรถไปจอดข้างรถจักรยานยนต์แล้วค่อยๆเดินเข้าไปหาชายดังกล่าว ซึ่งได้ปีนข้ามสะพานเตรียมที่จะกระโดดลงแม่น้ำน่าน

เมื่อไปถึงตัวชายดังกล่าวจึงได้พยายามพูดคุยและตัดสินใจกอดล็อคตัวชายดังกล่าวไว้ แล้วก็มีคนขับรถสามล้อแดงมาช่วยรั้งไว้ ก่อนที่จะขอให้ไรเดอร์ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุอีก 3-4 คน มาช่วยจนนำตัวชายที่จะกระโดดสะพานข้ามมาข้างในได้ จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาถึงตนจึงได้รีบไปส่งอาหารและขอโทษลูกค้า

ทาง นายกอล์ฟ ยังกล่าวอีกว่า ต้องขอบคุณไรเดอร์ที่มาช่วยเหลือเพราะทุกคนก็รับออเดอร์ต้องไปส่งอาหารแต่ก็สละเวลามาช่วยเหลือ รวมทั้งชายที่ขับรถสามล้อแดงที่มาช่วยเหลือด้วย แต่โดยปกติไรเดอร์ทุกคนก็มีจิตอาสาช่วยเหลือคนตลอด  และหลังจากที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ตนก็ไปส่งอาหารต่อเมื่อส่งแล้วเสร็จแล้วก็วนไปดูที่สถานีตำรวจก็ไม่พบแล้วคาดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยนำชายคนดังกล่าวส่งบ้านและให้ญาติดูแลต่อไป

สุพิณ  พิโลก  ….


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า