รวบโจรชิงทรัพย์แม่ค้าขายผัก กลางตลาดพาเจริญ

ตำรวจแม่สอดรวบโจรชิงทรัพย์แม่ค้าขายผัก กลางตลาดพาเจริญ ได้แล้วหลังจากนำสร้อยทองคำรูปพรรณครึ่งเส้นให้เพื่อนหญิงนำไปขายร้านทอง

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ นางติลาเอ อายุ 22 ปี ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา  แม่ค้าขายผักและผลไม้  กลางตลาดสดพาเจริญ เขตเทศบาลนครแม่สอด  ต.แม่สอ จ.ตาก ได้สร้อยคอทองคำรูปพรรณขาดครึ่งเส้นแล้วหลบหนีไป

จนกระทั่ง เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 25 มีนาคม 2565 พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์  แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอดพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประยุทธ แพปรุ รอง.ผกก.ป สภ.แม่สอด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลแม่ปะ ติดตามจับกุมนายสมบุญ ผั้นคำสาย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่  202 หมู่ที่ 11 ต.แปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์สร้อยคอทองคำรูปพรรณ จึงควบคุมตัวนายสมบุญ ฝั้นคำสาย  มาที่ สภ.แม่สอด  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาชิงทรัพย์

สำหรับการจับกุมนายสมบุญ ได้ในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากนางสาวฟา ( นามสมุติ )  อายุ 31 ปี  นำสร้อยทองคำรูปพรรณครึ่งเส้น  เอาไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครแม่สอด  แต่เจ้าของร้านทองไม่รับชื้อ หลังจากนั้นนางสาวฟาออกมาจากร้านทองกำลังเดินทางกลับบ้านระหว่างทางมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดงานจราจรขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพบนางสาวฟาซึ่งมีท่าทางมีพิรุธจึงขอตรวจค้นจึงพบสร้อยทองคำรูปพรรณของกลาง โดยนางสาวฟาได้ชัดทอดว่ามีนายสมบุญ ผั้นคำสาย ได้นำสร้อยคอทองคำรูปพรรณมาให้ตนนำไปขายที่ร้านทอง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำและขยายผลจึงสามารถนำไปสู่การจับกุมนายสมบุญ ผั้นคำสาย อายุ 31 ปี คนร้ายรายนี้ได้ในที่สุด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า