รถกระบะรับซื้อของเก่าชน 4 คันรวดแม่ค้าเร่ถูกชนบาดเจ็บ

ภาพนาทีชีวิตอุบัติเหตุรถกระบะรับซื้อของเก่า เสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกของ และรถกระบะชาวบ้านจอดทำธุระหน้าตลาดปากทางเจริญ อ.ดอยหล่อ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถแม่ค้าหาเร่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสสุดท้ายพุ่งชนรถกระบะของชาวบ้านอีกคัน รวมเป็น 4 คันซ้อน 

กล้องวงจรปิดร้านธวัชชัยการไฟฟ้า ตรงข้ามตลาดปากทางเจริญ อ.ดอยหล่อ บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้หญิงเจ้าของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดงหมายเลขทะเบียน จธน 758 เชียงใหม่ มีล้อพ่วงบรรทุกผักด้านหลัง ซึ่งขณะนั้นเจ้าของรถจักรยานยนต์ กำลังเดินขึ้นรถเพื่อสตาร์ทรถ อยู่ๆรถกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ สีขาวหมายเลขทะเบียน บว 8730 เชียงใหม่ พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจังทำให้ผู้หญิงคนดังกล่าวและข้าวของบนรถกระจายไปคนล่ะทิศ คนล่ะทาง หลังเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงต่างออกจากร้านมามุงดูด้วยความตกใจ หลังเกิดเหตุ พลเมืองดีได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยหล่อ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ดอยหล่อ ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดงหมายเลขทะเบียน จธน 758 เชียงใหม่ ล้มอยู่ ด้านหลังรถพบข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว พบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นผู้หญิงสูงอายุนอนหมดสติ ตัวยังคร่อมรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ดอยหล่อ จึงช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลดอยหล่อ ทราบชื่อนางอัญชลี  สุกะนะ อายุ 62 ปี  ส่วนคนขับรถกระบะคันก่อเหตุทราบชื่อนายถา  อุ่นใจ ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลดอยหล่อก่อนหน้านี้

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นางอัญชลีฯ เดินทางออกจากบ้านเพื่อจะนำผัก ใส่รถพ่วงขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาส่งขายที่ตลาดปากทางเจริญ ระหว่างนั้นได้แวะส่งพัสดุที่ไปรษณีย์ อ.ดอยหล่อ ซึ่งอยู่ฝั่งตรวงข้าม หลังส่งพัสดุเสร็จก็ขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์เตรียมสตาร์ทรถข้ามไปส่งผักที่ตลาดแต่ถูกรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีขาวหมายเลขทะเบียน บว 8730 เชียงใหม่ ชนเข้าอย่างจัง หลังจากนั้นรถกระบะคันต้นเหตุจะพุ่งชน รถกระบะวีโก้สีขาวหมายเลขทะเบียน ยข 1385 เชียงใหม่ ที่คนขับเพิ่งขับมาจอดได้ไม่นานจนท้ายรถยุบ ไปทั้งแผง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยหล่อ สอบสวนคนงานที่นั่งโดยสารมาด้วยกับนายถาฯ ทราบว่าทั้งสองเดินทางกลับจากซื้อของเก่าที่น้ำตกแม่กลาง อ.จอมทอง เพื่อนำของกลับไปที่บ้าน อ.สันป่าตอง ซึ่งนายถายังให้การภาคเสธว่าถูกรถยนต์คันอื่นขับเบียดจนเกิดอุบัติเหตุพุงชนนางอัญชลี ก่อนที่รถกระบะคันก่อเหตุจะพุ่งชนวีโก้สีขาวหมายเลขทะเบียน ยข 1385 เชียงใหม่ อย่างไรก็ตามจากกการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบว่าก่อนหน้านี้ นายถาฯได้ขับรถเฉี่ยว รถกระบะบรรทุกของโตโยต้ารีโว สีเทาหมายเลขทะเบียน ยจ 4649 เชียงใหม่ กระจกมองหลังด้านขวาเสียหาย และเฉี่ยวซุ้มล้อรถกระบะนิสสันนาวาร่า หมายเลขทะเบียน ผบ 7026 เชียงใหม่ หลังจากนั้นจึงชนรถจักยานยนต์ของป้าอัญชลี และพุงชนท้านรถกระบะวีโก้สีขาวหมายเลขทะเบียน ยข 1385 เชียงใหม่ เป็นคันสุดท้าย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ร้านธวัชชัยการไฟฟ้า พบว่ารถยนต์ของนายถาฯพุ่งชนป้าอัญชลีฯ อย่างจังไม่มีรถคันไหนเบียดแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อประกอบในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า