ช่างตัดผมวัยเก๋า อายุ 80 ขี่มอเตอร์ไซค์ให้บริการตัดผมถึงบ้าน

โทรศัพท์จองคิวได้เลยคุณลุงวัย 80 ปี ไอเดียบรรเจิด  ขี่มอเตอร์ไซค์ให้บริการตัดผมถึงบ้าน ไม่ต้องเดินทางไปที่ร้าน ชาวบ้านชอบใจช่วงสถานการณ์โควิด ราคาถูกแค่หัวละ 50 บาทประหยัดไปเยอะเลย

วันที่ 17 มี.ค. 65  การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ผ่านมานานนับปี  ส่งผลทำให้หลายอาชีพได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า อีกทั้งช่วงนี้ก็เกิดสถานการณ์ข้าวยากหมากแพง น้ำมันแพง ของกิน ของใช้ขึ้นราคาแพงหมด ประชาชนต้องใช้จ่ายประหยัดมากขึ้น บางคนก็กำลังมองหาอาชีพเสริมช่วยเพิ่มรายได้เลี้ยงครอบครัวให้มากขึ้น

อย่างคุณลุงสนิท รอดคง  อายุ 80 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 8 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ซึ่งได้ยึดอาชีพช่างตัดผมมานานเกือบ 60  ปีแล้ว  ช่วงเกิดสถานการณ์โควิด -19 ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ บางวันได้ลูกค้าเพียงไม่กี่คน จึงเกิดไอเดียนำรถจักรยานยนต์ของตัวเองพร้อมอุปกรณ์ตัดผม ขับขี่ออกตระเวนไปตามหมู่บ้าน เพื่อ รับจ้างตัดผม  ด้วยการให้บริการที่ดี และประทับใจไม่มีใครเหมือน  บางครั้งก็จะมีลูกค้าสั่งจองคิวการตัด เพราะไม่ต้องเดินทางไปตัดผมที่ร้านไกล ๆ แถมยังประหยัดน้ำมันรถยนต์ที่ราคาแพงพุ่งสูงต่อเนื่องเกือบทุกวัน  แค่อยู่บ้านก็มีช่างมาให้บริการตัดผม  ทำให้ชาวบ้านหลายคนชอบใจโทรศัพท์มาจองคิวตัดผมจนคิวยาว แม้จะนั่งคอยนานนิดหน่อยแต่ก็ไม่มีใครบ่น  เพราะลุงตัดแบบมืออาชีพแต่คิดค่าบริการการตัดผมถูกหัวละ 50 บาท แถมโกนหนวด โกนเคราพร้อม  วันละ 8 – 10 หัว มีรายได้ประมาณวันละ 400 – 500 บาท หรืออาจมากกว่านั้นหากมีลูกค้าจองคิวเยอะ

จากการสอบถามคุณลุงสนิท  รอดคง  ช่างตัดผม เดลิเวอร์รี่  บอกว่า มีอาชีพตัดผมมานาน  60 ปีแล้ว  ตอนนี้ตัดผมอยู่หัวละ 50 บาท  ในยุคโควิด -19  จะไปตัดตามบ้านของชาวบ้านทั่วไป บริการถึงบ้าน บางทีไม่เจอกันก็จะโทรศัพท์มาสั่งจองกันไว้ อย่างวันนี้มีลูกค้าโทรมาจองหลายคนแล้ว

สอบถามหลายคนที่เคยใช้บริการลุงสนิทบอกว่า  ลุงตัดผมได้รูปทรงดี  คนไหนหนวดยาว ก็จะบริการโกนหนวดให้ด้วย  อยากได้ทรงไหนขอให้บอก ตัดให้ตามสั่ง  บริการประทับใจ ทำให้ชาวบ้านที่เป็นลูกค้าหลายคนจะชอบโทรจองคิวนัดลุง บางครั้งก็นัดตัดผมในจุดที่ลุงอยู่ใกล้ ๆ กัน ถือว่าให้บริการตัดผมถึงบ้าน ช่วงยุคข้าวของขึ้นราคา  น้ำมันแพง  แต่ตัดผมได้ถูกแถมบริการถึงบ้านกันเลยทีเดียว

สนใจอยากใช้บริการตัดผมฝีมือลุงสนิท เฉพาะพื้นที่ใกล้เคียง สามารถติดต่อได้ที่เบอร์  063-9148619


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า