สระแก้วออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน

สระแก้วออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชน และกิจกรรมปกป้องและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์และหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. 

วันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ วัดโคกมัน หมู่ที่ 1 ตำบลเขาสามสิบ อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นางเยาวรัตน์ โพธิสัตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว และส่วนราชการลงพื้นที่ดังกล่าวเพื่อออกให้บริการประชาชนตามโครงการเปิดโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน พร้อมทั้งหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ได้ออกให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ โดยมีการรักษาโรคทั่วไปและทันตกรรม

สำหรับกิจกรรมนี้เป็นการออกหน่วยของส่วนราชการ มีการให้บริการในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการรักษาพยาบาล พร้อมทั้งยังแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภค มอบเงินให้แก่ผู้ด้อยโอกาส หรือผู้ยากจน และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งเป็นการลงพื้นที่ของส่วนราชการเพื่อให้ประชาชนได้สามารถติดต่อกับหน่วยงานของทางราชการได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งเพื่อให้ส่วนราชการ หน่วยงานต่าง ๆ ของรัฐ ได้รับทราบปัญหาความต้องการที่แท้จริงของประชาชน

และรวมถึงเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการกับประชาชน อันจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จากนั้นจังหวัดสระแก้วยังจัดกิจกรรมจิตอาสาสระแก้วเยี่ยมครัวเรือน ที่ บ้าน นางสุดที ศิริชัย  บ้านจัดสรร หมู่ที่ 13 ตำบลเขาสามสิบ อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว

โดยมีพิธีมอบปัจจัยในการดำรงชีพ อาทิเช่น เตียง เครื่องอุปโภคบริโภคให้กับครัวเรือนตกเกณฑ์ ThaiQM (ด้านรายได้และด้านบ้านไม่มั่นคง) จำนวน 5 ราย ซึ่งเป็นประชาชนในพื้นที่เขาสามสิบ อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว

นายยุทธนา  พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า