ญาติเชิญดวงวิญญาณนักเรียนสาวที่ถูกยิงเสียชีวิตให้กลับบ้าน

พ่อแม่พร้อมญาติพี่น้อง นิมนต์พระประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณน้องนักเรียนสาวที่ถูกยิงเสียชีวิตให้กลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ วันที่ 16 พ.ย. 65 ที่เส้นทางระหว่างหมู่บ้านไฮ กับ บ้านทุ่งสว่าง ท้องที่ ต.ตูม อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ นางบัวพันธ์ อภัยศิลา อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 บ้านไฮ หมู่ที่ 6 ต.ตูม อ.ศรีรัตนะ พร้อมสามีและญาติพี่น้อง ได้นิมนต์พระไปประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณของน้องนักเรียน ม.6 ซึ่งถูกนายวันเฉลิม หรือ หมี พรมตา อายุ 21 ปี ยิงเสียชีวิตให้วิญญาณของน้องนักเรียนสาวได้กลับไปอยู่บ้าน จะได้ไม่อยู่เป็นวิญญาณเร่ร่อน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 65 นายวันเฉลิม หรือ หมี พรมตา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 บ้านไฮ หมู่ที่ 6 ต.ตูม อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ ได้ตามง้ออดีตแฟนนักเรียน ม.6 วัย 18 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกัน และคบหาเป็นแฟนกันมานานกว่า 3 ปี หลังจากที่นายวันเฉลิมเรียนจบ ม.6 ได้เดินทางไปทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี ต่อมาน้องนักเรียนสาวขอเลิกคบกัน เนื่องจากอยู่ห่างไกลกัน นายหมีพยายามโทรมาง้อตลอดแต่สาวบล็อกเบอร์โทรเมื่อติดต่อไม่ได้ นายหมีจึงลาออกจากงานมาตามง้อสาวนักเรียนถึงที่บ้าน แต่น้องนักเรียนไม่ยอมคืนดีด้วย เช้าวันเกิดเหตุนายหมีจึงขับรถจักรยานยนต์ไปดักระหว่างทางไปโรงเรียน เจรจาขอคืนดีอีกครั้ง สาวนักเรียนไม่ยอมคืนดีด้วย หนุ่มชักปืนสั้น ยิงใส่ 2 นัดซ้อน ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าป่ายางพาราไป ตำรวจปิดล้อมพื้นที่นานกว่า 8 ชั่วโมง นายหมีจึงยอมออกมามอบตัว ส่วนน้องนักเรียนสาวที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลศรีรัตนะแพทย์ส่งต่อไปที่โรงพยาบาลศรีสะเกษและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

การประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณน้องนักเรียนสาว ม.6 มีญาติมาร่วมพิธีกว่า 20 คน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทุกคนยังทำใจไม่ได้ต่างอาลัยน้องนักเรียนอยู่ หลายคนร้องไห้ฟุมฟายทำให้คนพบเห็นต่างก็สลดใจเป็นอย่างยิ่ง.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า