พิษรักแรงหึงพ่อเฒ่ากระหน่ำยิงตาย 2 ศพคาวงเหล้า

พิษรักแรงหึงพ่อเฒ่ากระหน่ำยิงตาย 2 ศพ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามี ยิงอดีตภรรยา พร้อมเพื่อนตายคาวงเหล้า

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 9 มี.ค.65 ร.ต.ท.พิสิษฐ์  จองจารูวงศ์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนยิงกัน และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายและหญิง 1 ราย รวมตายในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ศพ เหตุเกิดในซอยประดิษฐ์เจริญ28 ที่หน้าบ้านเลขที่ หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ,ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี,นายแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมตรวจ สอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 รายทราบชื่อคือ นางสาวสุชาดา ตรีโอษฐ์ อายุ 54  ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/3541 ม.5 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ ขา แขน และศีรษะ  จำนวนหลายนัด และใกล้กันพบศพ นายจณุกิตติ์ พงศ์ญพัฒน์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/16ม11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี อยู่ยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และหน้าอก 1แผล และในที่เกิดเหตุพบขวดเบียร์ตั้งอยู่บนโต๊ะจำนวนหนึ่ง และปลอกกระสุนปืนขนาด9มม.ตกอยู่ จำนวน 6 ปลอกในบริเวณที่เกิดเหตุผู้ ส่วนก่อเหตุคือ นายเลิศลาภิศ  แย้มชุมพร อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 8  ต.คลองเกตุ  อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ได้หลบหนีไปแล้ว

จากการสอบถามนางเชาร์  วงษ์มณี  อายุ 64 ปี (เสื้อลายหันหลัง) และนางประชวร มีบุญ อายุ 55 ปี (เสื้อสีดำ) ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์  ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.ตนเองได้นั่งกินเบียร์กันอยู่กับผู้ตายทั้งสองคน และคนก่อเหตุ พร้อมทั้งน้องสาว รวมทั้งหมด 5 คน (มีชาย2คนและหญิง 3 คน ) ซึ่งเวลาประมาณ 02.00 น.ซึ่งตนก็บอกว่าให้แยกย้ายกันกลับบ้านได้แล้ว เพราะตอนเช้าต้องทำงาน ซึ่งตนเองก็นั่งอยู่บนโต๊ะซึ่งตาเลิศ คนก่อเหตุ ก็ยืนวนเวียนอยู่ที่โต๊ะซึ่งผู้หญิง คนที่ตายก็นั่งโต๊ะอยู่ ก็ถูกตาเลิศใช้อาวุธปืนยิงที่ขา และหัวจนล้มลง จากนั้นก็ชายคนที่ตาย ก็มาเกาะตาเลิศ ในลักษณะแย่งปืนกัน ซึ่งตนก็ไปแอบอยู่ในห้องน้ำ หลังจากนั้นตาเลิศฯ ก็เข้าไปยิงผู้หญิงอีก ซึ่งทางผู้หญิงพูดเป็นภาษาอีสานว่า “ข่อยยอมแล้ว ข่อยยอมแล้ว” ซึ่งตาเลิศก็ยิงใส่ผู้หญิงอีกหลายนัด ซึ่งตนเองก็ไม่กล้าออกมาดู จนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังจากเกิดเหตุแล้ว ตาเลิศฯ ก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นางเชาร์  วงษ์มณี  อายุ 64 ปี (เสื้อลายหันหลัง) ยังเล่าอีกว่า โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม2565 ที่ผ่านมา ตาเลิศฯผู้ก่อได้ไปขึ้นโรงพักมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยไปแจ้งความในลักษณะชู้สาวเพราะตาเลิศได้ทวงสร้อยคอทองคำ และแหวนทอง กับผู้หญิงที่เสียเป็นอดีตภรรยาซึ่งอดีตภรรยาบอกว่าได้นำไปขายแล้ว ซึ่งทางตำรวจบอกว่าไปทวงไม่ได้หรอกให้ด้วยความเสน่หา ซึ่งผู้หญิงผู้ตายกับผู้ก่อเหตุก็รักๆเลิกๆกันอยู่แบบนี้ตลอด ส่วนผู้ชายที่ตายคบกับฝ่ายหญิงได้เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง

ด้านร.ต.ท.พิสิษฐ์  จองจารูวงศ์  ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ  ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น ทราบชื่อคือ นายเลิศลาภิศ  แย้มชุมพร อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 8  ต.คลองเกตุ  อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี กำลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี ท่างเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญผู้เกี่ยวข้อง ในจุดเกิดเหตุ นำไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายเลิศฯ เคยเป็นสามีเก่า จนมีเรื่องลาวกันถึงกับขึ้นโรงพัก แต่ได้เลิกรากันไปนานแล้ว และวันนี้ได้มานั่งดื่มเหล้าและก่อเหตุดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายทางเจ้าหน้าที่มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า