ฝ่ายปกครอง อ.ศรีสะเกษ จับกุมร้านเหล้าเปิดให้ลูกค้านั่งดื่มในร้าน ฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 25 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดโต้รุ่งหน้าสถานีรถไฟศรีสะเกษ ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายสุรนนท์ นนทา ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองศรีสะเกษ นำกำลัง อส.อ.เมืองศรีสะเกษ เข้าจับกุมร้านขายอาหาร ขายเครื่องดื่ม เหล้าเบียร์ ชื่อร้าน แป๊ะ ตั้งอยู่ในตลาดโต้รุ่ง ซึ่งเปิดขายและอนุญาตให้ลูกค้านั่งดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในร้าน เป็นการฝ่าฝืนพระราชกำหนดฉุกเฉิน

สืบเนื่องจากนายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนชาวศรีสะเกษ ว่า ร้านอาหารดังกล่าวเปิดให้ลูกค้านั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน เป็นการฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน เกรงว่าจะทำให้เกิดการแพร่กระจายของโรคไวรัสโควิด-19 อาจเกิดคลัสเตอร์ใหม่ มีการติดเชื้อแบบกลุ่มก้อน ผู้ว่าราชการจังหวัดจึงได้สั่งการให้นายคมป์ สังข์วงค์ นายอำเภอเมืองศรีสะเกษ จัดกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลังอาสารักษาดินแดนออกทำการตรวจสอบจนพบว่ามีการกระทำผิดตามข้อร้องเรียนจริง จึงเข้าทำการจับกุม น.ส.ใจญา เขียวอ่อน อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน พร้อมของกลาง ขวดเบียร์ยี่ห้อต่างๆ ที่เปิดดื่มแล้วแต่ยังมีเบียร์เหลืออยู่ จำนวน 8 ขวด เหล้าเปิดดื่มแล้วแต่ยังไม่หมด 1 แบน ขวดโซดา 1 ขวด

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา น.ส.ใจญา ว่า ฝ่าฝืนพระราชกำหนดในการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัดศรีสะเกษ เรื่องมาตรการควบคุมพื้นที่เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ณัฐธรชนม์ สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า