พัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดผ่านสื่อสมัยใหม่ รูปแบบออฟไลน์และออนไลน์

สระแก้ว จัดประชุมสัมมนาส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดผ่านสื่อสมัยใหม่ (Social Network) เปิดมิติใหม่ในการทำการค้า สู่การเป็นนักการค้าและสร้างโอกาสทางการตลาดในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่โรงแรมเดอะเวโลโฮเท็ล แอนด์ บีเอ็มเอ็กซ์ ปั๊มพ์ แทร็ค อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว นางสาวนงเยาว์ ศรีฉันทะมิตร พาณิชย์จังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า  จ.สระแก้ว ร่วมดำเนินการจัดประชุมสัมมนาส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดผ่านสื่อสมัยใหม่ (Social Network) ตามโครงการส่งเสริมการค้า การลงทุน พัฒนาเศรษฐกิจ เพื่อรองรับธุรกิจการค้าชายแดนและเขตเศรษฐกิจพิเศษสระแก้ว ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ เครือข่าย Moc Biz Club/ SMEs/ OTOP วิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการภาคการเกษตร อุตสาหกรรมและผู้ประกอบการหอการค้า ในจังหวัดสระแก้ว มีผู้เข้าร่วม จำนวน 100 คน

ทั้งนี้ วัตถุประสงค์ของการจัดโครงการดังกล่าว เพื่อเปิดมิติใหม่ในการทำการค้า สู่การเป็นนักการค้าและสร้างโอกาสทางการตลาดในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ โดยมีพิธีเปิดการประชุมสัมมนาในวันที่ 8 มี.ค.65 เวลา 13.30 น.และจัดการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นไปจนถึงวันที่ 9 มี.ค.65 ซึ่งมีหัวหน้าหน่วยงานราชการในพื้นที่และเครือข่ายต่าง ๆ เข้าร่วมงาน อาทิ นายอำเภออรัญประเทศ เกษตรจังหวัดสระแก้ว พัฒนาการจังหวัดสระแก้ว ผู้อำนวยการวิทยาลัยชุมชนสระแก้ว ปลัดเทศบาลเมืองอรัญประเทศ โดยมี นายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมสัมมนาฯดังกล่าว

นายยุทธนา พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า