เผย MD บางกอกโรเลอร์ ขับเรือส่วนตัวช่วยเจ้าหน้าที่ค้นหาร่างแตงโมจนพบ

กรรมการผู้จัดการบริษัทบางกอกโรเลอร์จำกัด ขับเรือส่วนตัวช่วยหาร่างแตงโมจนพบ เผยห่างจากท่าเรือพิบูลสงครามแค่ 1 กิโลเมตร

ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาทางมูลนิธิร่วมกตัญญูชุดค้นหาร่างของแตงโม นิดา ได้ปรับเปลี่ยนแผนจากที่เคยใช้นักประดาน้ำงมหามาเป็นใช้เรือตะเวนค้นหาแทน จนกระทั่งเวลาประมาณ13.30 น.หลังจากชุดค้นหาได้แวะเข้ามาพักที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ก็มีเรือค้นหาของพลเมืองดีที่ขับอยู่กลางแม่น้ำส่งสัญญาณว่าพบร่างของแตงโม  ทางชุดกู้ภัยที่มีนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ รีบนำเรือออกไปตรวจสอบพบว่าศพที่เจอเป็นร่างแตงโม นิดา เพราะจำชุดสวมใส่วันเกิดเหตุและรอยสักที่ตัว จึงได้ช่วยกันนำร่างของแตงโมกลับเข้ามาที่ท่าเรือ พร้อมแจ้งให้ทางพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ให้เข้ามาตรวจสอบ

ด้านนายสมพงษ์ สุนทรวาที กรรมการผู้จัดการบริษัทบางกอกโรเลอร์จำกัด พลเมืองดีที่เป็นคนพบร่างของแตงโมลอยอยู่กลางแม่น้ำกล่าวว่าวันนี้ได้ล่องเรือส่วนตัวออกจากบ้านแถวย่านรัฐสภา กทม.วิ่งเรือมาได้ประะมาณ 15 นาที ก็สังเกตุเห็นวัตถุคล้ายตุ๊กตาลอยอยู่ที่กลางแม่น้ำจึงได้ขับเรือเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่าเป็นศพลอยคว่ำหน้า สังเกตด้านหลังเสื้อมีรอยขี้โคลนเปรอะอยู่ จึงใช้มือจับพลิกดูก็พบว่าเป็นศพจึงส่งสัญญานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่อยู่บริเวณท่าเรือจุดเกิดเหตุและกำลังค้นหาให้เข้ามาตรวจสอบและช่วยกันนำร่างเข้าฝั่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เจ็ตสกีพร้อมนำบอร์ดมารองร่างของแตงโมเพื่อเข้าฝั่งมาที่ท่าเรือจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร

ด้านนายมงคลกิตติ์ กล่าวว่าหลังทราบว่าเจ้าหน้าที่พบร่างดาราสาวจึงเดินทางกลับมาที่ท่าเรือจุดเกิดเหตุอีกครั้ง หลังจากเมื่อช่วงเข้าได้มาทำพิธีจุดธูปเทียน เพื่อขมาเจ้าที่เจ้าทางซึ่งความเชื่อเรื่องนี้เป็นแนวทางพระพุทธศาสนาอยู่แล้วที่พวกเราเชื่อ การทำตามพิธีดังกล่าวก็อาจเป็นการช่วยอีกทางหนึ่งเพราะอย่าลืมว่าดวงวิญญาณสัมภเวสีเหล่านี้อาจจะปิดหูบังตาเจ้าหน้าที่ในการค้นหาก็เป็นได้ เราจึงทำพิธีขออนุญาติสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเหลือเพื่อเปิดทางเพื่อให้ตามหาร่างแตงโม เมื่อทราบข่าวว่าเจอแล้วจึงเดินทางมาดู


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า