ชาวบ้านโวยร้องสื่อคนงานขนเศษวัสดุ-ขยะทิ้งริมทางส่งกลิ่นเหม็น

วันที่ 13 ก.พ.65 นายนพรัตน์ นุชน้อย อายุ 46 ปีนำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอมาร้องกับผู้สื่อข่าว หลังจากได้รับผลกระทบจากที่มีคนนำขยะและเศษวัสดุก่อสร้างมาทิ้งบริเวณใต้สะพานข้ามคลองพระอุดม ซึ่งเป็นจุดกลับรถ ที่อยู่ด้านถนนสายทางหลวง 345 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบและพบว่าจุดดังกล่าวนั้นมีทั้งขยะที่ส่งกลิ่นเน่าเหม็นรวมไปถึงเศษวัสดุก่อสร้างต่างๆจำนวนมากถูกนำมาทิ้งไว้จนกองเป็นภูเขาและจากการเดินสำรวจพบว่าใต้สะพานแห่งนี้ไม่ใช่แค่จุดเดียวแต่โดยรอบเต็มไปด้วยถุงดำที่มีกลิ่นเหม็นแมลงวันตอมและกองวัสดุก่อสร้างเต็มไปหมด

นายนพรัตน์ กล่าวว่าบ้านตนเองห่างจากจุดนี้ประมาณ 100 เมตรโดยปัญหาคือก่อนที่จะเข้ามาถึงใต้สะพานจะพบเห็นว่ามีต้นไม้ปกคลุมขึ้นสูงเกรงว่าชาวบ้านจะถูกก่อเหตุชิงทรัพย์หรือเหตุการณ์อันตรายต่างๆ ส่วนกองขยะนั้นมีทั้งเศษไม้ เศษอาหาร มีกระทั่งชักโครก ไปยันศาลพระภูมิ ถูกนำมาทิ้งเต็มไปหมดซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะมีขยะติดเชื้อรวมอยู่ด้วยหรือไม่ ทำให้จุดนี้ส่งกลิ่นรบกวนชาวบ้านระแวกนี้ตนเองจึงออกมาร้องสื่อเพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับชาวบ้านจึงอยากจะให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาแก้ไข เนื่องจากตนเองเคยทำการประสานร้องเรียนไปหลายที่ก็อ้างว่าไม่ได้รับผิดชอบตรงจุดนี้ ในส่วนคลิปวีดีโอที่ถ่ายไว้นั้นเป็นช่วงที่ตนเองและแฟนกำลังขับรถกลับบ้านสังเกตเห็นพอดีรถบรรทุกและคนงานกำลังยกเศษไม้ลงจากรถ จึงให้แฟนหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปวีดีโอไว้ พอกลุ่มบุคคลดังกล่าวเห็นเราถ่ายคลิปก็ทิ้งเศษวัสดุไว้เป็นบางส่วนก่อนที่จะขับรถออกไป

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้รับการร้องเรียนอีก1 จุดบริเวณริมทางก่อนเบี่ยงเข้าจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองลำโพ ถนนสายเดียวกันซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 1 กิโลเมตรก็พบกองขยะลักษณะเดียวกันมีทั้งเศษวัสดุก่อสร้าง เศษอาหารที่เน่าเหม็นและกิ่งไม้เต็มไปหมด จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่มาแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า