ชาวบ้านร่วมส่งวิญญาณน้องกอหญ้าหลังถูกยายตีเสียชีวิต

วันนี้ 25 มิ.ย.65 เมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดชินวรารามวรวิหาร ต.บางขะแยง อ.เมือง จ. ปทุมธานีได้มีพิธีฌาปนกิจศพ เด็กหญิงนรภัทรพาต้า หรือน้องกอหญ้า วัย 6 ขวบ ที่เสียชีวิตจากน้ำมือของนางละออ ยันสวรรค์ อายุ 47 ปี ผู้เป็นยายแท้ๆ โดยงานพิธีเผาศพ ในวันนี้ได้มีนักธุรกิจชายหญิงและเพื่อนร่วมงานนั้น มาขอเป็นเจ้าภาพ ในงานพิธี แต่เนื่องจากทางวัดนั้น ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการเผาศพ และจัดงานพิธีให้ฟรี จึงทำให้เงินที่จะมาจัดพิธีนั้น ร่วมทำบุญให้กับทางวัด

โดยมี นางสาวณิชารีย์ อายุ 26 ปี และนายจาตุรงค์ อาก้า อายุ 31 ปี พ่อและแม่ น้องกอหญ้า เป็นผู้ที่ขอให้ทางวัด จัดพิธีเผาศพ หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการดำเนินคดีกับนางลออฯ ก่อนหน้านั้น พ่อของน้องกอหญ้า ไม่คิดจะเผา เพราะเกรงว่าจะไม่มีการจับกุมผู้กระทำความผิด แต่เมื่อมีการสอบสวน และจับนางลออฯ ยายของน้องกอหญ้าไป ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว

วันนี้จึงได้มีการติดต่อให้ทางวัด ทำการฌาปนกิจลูกสาว ท่ามกลางความเศร้าสลด ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน โดยส่วนใหญ่ จะมีกลุ่มของเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ เข้ามาร่วมพิธี

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า