ญาติร้อง ผบช.ภ.5 เชื่อพี่ชายถูกฆาตกรรมนำศพทิ้งแม่น้ำปิง

ญาติผู้เสียชีวิตปริศนาร้องผู้บัญชาการภาค 5 หลังคดีไม่คืบหน้าเชื่อพี่ชายถูกฆาตกรรมนำศพทิ้งแม่น้ำปิง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 มิ.ย.65 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ และประธานสมาพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย เจ้าของฉายาปลัดจอมแฉ ได้พานางสาว ก (นามสมมุติ) อายุ 28 ปีชาวต.แม่ตื่น อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ได้เข้าร้องเรียนต่อพล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 กรณีที่นายเกียรติศักดิ์ หรือ”อาร์ม” ใจจินะ อายุ 34 ปีที่กลายเป็นศพลอยน้ำแม่ปิง บริเวณสะพานป่าเดื่อ ต.ขัวมุง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมาโดยทางญาติติดใจเชื่อว่าเป็นคดีฆาตกรรม แต่ตำรวจลงความเห็นว่าเป็นกรณีจมน้ำเสียชีวิต และทางญาติได้ติดตามความคืบหน้าของคดี แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย จึงได้พามาร้องเรียน เพื่อให้ทางผบช.ภ.5 สั่งการให้ตำรวจ ติดตามความคืบหน้าของคดีไขคดีให้กระจ่าง อย่างให้เป็นเหมือนคดีแตงโม ที่ขัดใจ ต่อกระแสสังคม

ด้านนส.ก (นามสมสมุติ) เปิดเผยว่าพี่ชายนั้นเป็นเพศที่ 3 หลังจากเรียนจบเข้าทำงานในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อทางโรงแรมได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พี่ชายได้ลาออกมาทำงานเป็นไกด์ให้กับชาวจีนและเป็นนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ โดยพักอยู่คอนโดแห่งหนึ่งย่านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งพี่ชายเป็นเสาหลักของครอบครัว แล้วได้หายตัวออกจากคอนโดที่พักไปเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของคืนวันที่ 1 มิ.ย.65 ทราบว่ามีชายคนหนึ่งขับขี่จยย.มารับตัวไป จนกระทั่งเช้าวันที่ 2 มิ.ย.2565 กลายเป็นศพลอยน้ำปิงซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมั่นใจว่าการเสียชีวิตของพี่ชาย ไม่ได้มาจากการกระโดดน้ำตายอย่างแน่นอน ไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน ประกอบกับพี่ชายเป็นคนชอบว่ายน้ำและดำน้ำ ส่วนศพพี่ชายมีร่องรอยเป็นบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณหางตาด้านขวา เลือดไหลเปอะเต็มศีรษะ ใบหน้าและมีบาดแผลฟกซ้ำอีกหลายแห่งจึงมั่นใจว่าถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นแล้วคนร้ายโยนศพทิ้งน้ำปิง หลังจากพี่ชายเสียชีวิตยังไม่มีผลนิติเวชและผลยืนยันเอกลักษณ์บุคคล ยังไม่ออกมาทางครอบครัวก็ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ อีกทั้งคดีก็ไม่คืบหน้าจึงอยากร้องขอความเป็นธรรม

ด้านพล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่มารับเรื่องร้องเรียน และจะได้สั่งการให้ทางสภ.สารภี รายงานความคืบหน้าของคดีที่เกิดขึ้นและแจ้งให้ความเป็นธรรมต่อญาติผู้เสียชีวิตต่อไป.

นิวัตร  ธาตุอินจันทร์  เชียงใหม่


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า