ทิดสมปองโร่แจ้งความถูกมิจฉาชีพแอบอ้างขายสินค้า

ทิดสมปองโร่แจ้งความถูกมิจฉาชีพแอบอ้างขายสินค้าอุปโภคบริโภคออนไลน์ ปัดให้สัมภาษณ์กรณีทิดกาโต๊ะ

วันที่ 3 พ.ค.65 ที่ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ นายสมปอง นครไธสง หรือทิดสมปอง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนกรณีถูกแอบอ้างไปขายสินค้าอุปโภคบริโภค น้ำมันแล้วไม่ส่งของ มีผู้หลงเชื่อถูกหลอกลวงไปแล้วมากกว่า 10 ราย

นายสมปอง นครไธสง หรือทิดสมปอง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง เปิดเผยว่า มีบางเพจที่ก๊อปรูปเราไป  เป็นรูปโปรไฟล์เราชื่อของเรา มีคนเข้าร่วมกลุ่มเอาของไปขาย ให้คนโอนเงินมาซื้อของแล้วก็ไม่ส่งของให้ ส่วนมากเป็นของใช้ ซึ่งไม่ใช่ของเรา ของเราจะมีเฉพาะในเพจสมปองนครไทสงเท่านั้น  จะมีแค่กาแฟไทยมิ้นท์ชาไทยมิ้นโกโก้มิ้นเท่านั้น  ความเสียหายมีตั้งแต่หลักพันถึงหลักหมื่น มีคนที่รู้จักเราทักมาและให้เราแสดงตัวตนว่าเพจนั้นไม่ใช่ของเรา  จึงเดินทางมาแจ้งความในวันนี้ เพื่อกันไม่ให้เสียหายในอนาคตข้างหน้ามากขึ้น

จึงออกมาบอกว่านี่ไม่ใช่ของเรา รูปแบบการในบ้านก็จะมีก๊อปรูปเราไป ใช้ชื่อกลุ่มโดยใช้ชื่อเรา ผมก็เข้ามาแล้วก็เสนอขายนั่นนี่ รีบโอนทันทีน้ำมันพืชยี่ห้อนั้นยี่ห้อนี้ พี่มาแจ้งนี้เพราะกลัวจะเสียหายกับประชาชนในวงกว้าง คนที่โอนก็เข้าใจผิดว่าเป็นเรา ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค  ของผมมีแค่กาแฟชาไทยโกโก้มิ้นเท่านั้น  สรุปยืนยันว่าเพจของเรามีแค่อันเดียวเท่านั้นครับ ซึ่งมีคนติดตาม 3600000 คน ฝากเตือนว่าจะไปลงเชื่อวิชาชีพแล้วจะไปโอนเด็ดขาด ช่วงนี้ห่างหายไปจากวงการ เพราะ กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเป็นยูทูปเบอร์ หรือเป็นพิธีกรดี มาทางสายโซเชียลแล้วก็เลยจะห่างหายจากทางทีวีหน่อย

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องที่ถูกพ่วงไปเปรียบเทียบกับเรื่องทิดกาโต๊ะ นายสมปองได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า