จุดชมวิวผามออีแดงทะเลหมอกสวยรับวันหยุดยาว

ฝนตกอากาศชื้น บนจุดชมวิวผามออีแดงทะเลหมอกสวยรับวันหยุดยาว แต่ไร้นักท่องเที่ยว

เมื่อ วันที่ 15 พ.ค. 65 สถานีอุตุนิยมวิทยาศรีสะเกษ รายงานอากาศว่า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นจากประเทศจีน ได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศลาวตอนบนแล้ว คาดว่าจะแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ในวันนี้ (15 พ.ค. 65) ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมประเทศไทย ทะเลอันดามัน และอ่าวไทย มีกำลังปานกลาง  ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างจะมีฝนฟ้าคะนองเพิ่มขึ้น กับมีลมกระโชกแรง และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง

ที่ผ่านมา บนเทือกเขาพนมดงรัก ชายแดนไทย-กัมพูชา ฝนตกต่อเนื่อง แต่อากาศไม่เย็น อุณหภูมิต่ำสุดอยู่ 25 องศาเซลเซียส อากาศชื้น ทำให้บนจุดชมวิวผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เช้าวันนี้ มีทะเลหมอกที่สวยงามลอยอยู่เต็มบริเวณหน้าผา พอสายมาหมอกก็แปลสภาพเป็นหมอกฟุ้งกระจายไปทั่ว

ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันอาทิตย์และอยู่ในช่วงวันหยุดยาว ก็ไม่มีนักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวชมทะเลหมอก ประชาชนและนักท่องเที่ยวอาจจะไปทำบุญตามวัดต่างๆ ในวันวิสาขบูชา หรือเกรงว่าฝนจะตกจึงไม่ได้ขึ้นไปท่องเที่ยวกัน.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า