หนุ่มร้องสื่อ! เพื่อนบ้านเลี้ยงสุนัขกว่า 10 ตัวส่งเสียงรบกวนไม่ได้หลับได้นอน

หนุ่มวัย 34 ปี ทนเสียงรบกวนจากการเลี้ยงสุนัขของเพื่อนบ้านมานานกว่า 2 ปี วอนหน่วยงานช่วยเหลือด่วน

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 65 นายณัฐกรณ์ สุวรรณรัตนโชติ อายุ 34 ปี ได้ถ่ายคลิปส่งร้องเรียนสื่อหลังจากที่ได้รับความเดือดร้อนจากสุนัขที่เพื่อนบ้านได้เลี้ยงเอาไว้ประมาณนับ 10 ตัว ส่งเสียงดังรบกวนจนไม่ต้องพักผ่อนหลับนอน ทั้งเห่า หอน  กัดกัน เล่นกัน ตลอดทั้งวันมาเป็นเวลานาน กว่า 2 ปี ซึ่งบ้านดังกล่าวเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ห้องแถวอยู่ติดกันในหมู่บ้านตำนานนิเวศน์ ถนนไชยบุรี ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง

นายณัฐกรณ์ฯ ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กว่า #ถ้าคุณมีเพื่อนบ้านแบบนี้จะทำอย่างไร #แม่ป่วยเป็นหอบ หืด มีปัญหาระบบหายใจรุนแรง กับลูกอ่อน ที่ต้องดูแล #เพื่อนบ้านติดกันเลี้ยงหมาประมาณ 10 ตัว ปัญหาที่เกิดคือส่งเสียงดังรบกวนจนไม่ต้องพักผ่อนหลับนอน ทั้งเห่า หอน  กัดกัน เล่นกัน #มลพิษทางเสียงไม่พอยังตามด้วยมลพิษทางกลิ่น ขี้ เยี่ยวกระทบต่อคุณภาพชีวิตเป็นอย่างยิ่ง #เคยร้องไปยังกองสาธารณสุขเทศบาลเมืองพัทลุง มี จนท.มาตรวจ 2 ครั้งแต่ไม่เจอเจ้าของบ้านก็ล่าถอยไปไม่ดำเนินการอะไรให้ #หน่วยงานเกี่ยวข้องกรุณาลงพื้นที่แก้ไขด่วนครับ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า