เจ้าของร้านคาราโอเกะเจอพิษโควิด หันมาขายน้ำอ้อยสด รายได้งาม

เจ้าของร้านคาราโอเกะเจอพิษโควิดจนลูกค้าหด พลิกผันตัวเองเป็นแม่ค้าขายน้ำอ้อยสด มีรายได้งามวันละกว่า 1,000 บาท

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าสนามกีฬาสนามกีฬาสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก นางสุรภา หนอคำ อายุ 60 ปี ได้พลิกผันตัวเองมาขายน้ำอ้อยสด ธรรมชาติบริสุทธิ์ ไม่เจือสี และไม่ใส่น้ำตาล หลังจากเปิดร้านคาราโอเกะเจอวิกฤติโควิด-19 พ่นพิษหนัก จนไม่มีลูกค้าเข้าร้าน  จึงได้หันมาขายน้ำอ้อยสดมีรายได้งาม

นางสุรภา  กล่าวว่า เมื่อประมาณเกือบ 1 ปีที่ ตนได้เปิดร้านคาราโอเกะ เจอวิกฤติโควิด-19 พ่นพิษหนัก จนไม่มีลูกค้าเข้าร้าน   จึงได้หันมาขายน้ำอ้อยสดจึงพบว่าได้กำไรดี  สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ วันหนึ่งๆ  ขายน้ำอ้อยสดได้วันละ1,500 บาท  ส่วนวิธีการ ก่อนที่จะนำอ้อยไปขายจะเอาต้นอ้อยที่ตัดมาปลอกเปลือกออกให้หมด จากนั้นนำต้นอ้อยใส่เครื่องบดจนเป็นน้ำอ้อยและนำน้ำอ้อยใส่ขวดพลาสติกปิดฝาให้แน่น นำลงไปแช่ในถังแช่เย็นที่ใส่น้ำแข็งหลอด จากนั้นจะนำออกมาขายโดยใส่แก้วพลาสติก แก้วละ 10 -20 บาท  ขายตั้งแต่สามโมงเช้าถึงห้าโมงเย็นทุกวันซึ่งมีรายได้วันๆ หนึ่งๆ ขายได้วันละ 1,500 บาทเลยทีเดียว

นางสุรภา  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ถ้าหากลูกค้าต้องการจะอุดหนุนหรือชิมรสชาติน้ำอ้อย สด ธรรมชาติบริสุทธิ์ ไม่เจือสี และไม่ใส่น้ำตาล  ของแท้ 100  เปอร์เซ็น แวะมาอุดหนุนได้บริเวณหน้าสนามกีฬาสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เทศบาลนครแม่สอด ติดข้างโรงเรียนเทศบาบวัดชุมพลคีรี  อ.แม่สอด จ.ตาก หรือจะส่งบริการให้ถึงบ้าน  ติดต่อสอบถามได้หมายเลขโทรศัพท์  097-9188549 ( แสงจันทร์ )

ณรงค์ บุญธรรม จังหวัดตาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า