ตร.ค้นบ้านหนุ่มยิงเพื่อนบ้านหลังระแวงว่าเป็นชู้กับเมียพบอาวุธปืนกับปลอกกระสุน

ความคืบหน้าหนุ่มระแวงเพื่อนบ้านเป็นชู้กับเมีย ใช้อาวุธปืนซุ่มยิงบนควนสวนยางได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 จากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธลูกซองซุ่มยิงหนุ่มสวนยางได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ศรีนครินทร์ เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 168 ม.6 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านของนายปัญญา แก้วเพ็ง อายุ 49 ปี ผู้ก่อเหตุแต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ เจอแต่ภรรยาและลูก จึงขออนุญาติทำการเข้าตรวจค้นภายในห้องนอน พบอาวุธปืนประลูกกรดดัดแปลงติดลำกล้องจำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนบีบีกัน ขนาด 9 มม.1 กระบอกจึงตรวจยึดและเก็บไว้เป็นหลักฐาน และอีกห้องติดกันประตูห้องล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ใช้บันไดเพื่อปืนข้ามฝาฝนังห้องเพื่อเข้าไปเปิดล็อคจากด้านใน เมื่อเข้าไปถึงก็พบว่ามีอุปกรณ์เครื่องมือการดัดแปลงอาวุธปืนวางอยู่เต็มแคร่ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ที่ใช้แล้วจำนวนหลายปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนางกัลยา แก้วเพ็ง อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า สามีของตนเป็นคนขยัน เสร็จจากตัดยาง ก็รับจ้างทำสวนต่อ ส่วนอารมณ์ของสามีเวลาปกติก็จะดีใจหาย แต่เวลาไม่พอใจ โมโหก็จะอารมณ์ร้าย ใครก็ไม่กล้ายุ่ง และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดร่วมด้วย ส่วนเรื่องอื่นตนไม่ค่อยเข้าไปยุ่งวุ่นวายเพราะสามีค่อนข้างดุ และเคยทำร้ายร่างกายตน 2-3 ครั้ง แต่ตนทนได้และให้อภัยได้ ส่วนหลังก่อเหตุตนยังไม่เจอสามีของตนกลับมาที่บ้านเลย

ทางด้าน พ.ต.อ.ยศวรรธน์ ฯ กล่าวว่าตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่รู้ตัวคนร้ายแล้ว ได้มีการเข้าตรวจค้นบ้านแต่ยังไม่พบตัว คาดว่าน่าจะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จะเร่งกดดันติดตามจับกุมให้ได้ตัวโดยเร็ว ส่วนปมสาเหตุคือทางผู้ก่อเหตุคิดว่าผู้เสียหายมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเมียตนเอง ซึ่งที่จริงแล้วไม่ใช่ เป็นการเข้าใจผิด ประกอบกับผู้ก่อเหตุเป็นผู้เสพยาเสพติด บางครั้งก็มีอาการหลอน จนลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ และถ้าหากผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมออกมามอบตัวก็จะทำการขออนุมัติจากศาลเพื่อออกหมายจับต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า