“เจน ณัฐชา” นักแสดงวัยรุ่นเข้าแจ้งตำรวจดำเนินคดีกับ FC ปลอมตัวมาป่วน

“เจน ณัฐชา”นักแสดงวัยรุ่นจากซีรี่ย์ “ผมม้าหน้าเต่อ 2” พร้อมทนายความเข้าแจ้งตำรวจดำเนินคดีกับFCปลอมตัวมาป่วนแถมอ้างมีนามสกุลดังมาขมขู่ครอบครัว

วันนี้ (8 กรกฎาคม 2565) ที่สถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเมืองเชียงใหม่”เจน ณัฐชา แสงทอง” นักแสดงวัยรุ่นจากซีรี่ย์ “ผมม้าหน้าเต่อ 2” พร้อมนายทรงเกียรติ จรรยาเจริญรักษ์ ทนายความส่วนตัว และผู้ปกครอง ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อ้างตัวว่าเป็นแฟนคลับคนหนึ่ง ได้มาก่อกวนและใส่ความทำลายชื่อเสียง ทั้งได้ปลอมบัญชีผู้ใช้อินสตาแกรมติดตามและก่อกวนทั้งในบัญชีติ๊กต๊อกของเจน ณัฐชา ตลอดจนแฟนคลับรายอื่นๆ อีกหลายรายเข้่าใจผิด เป็นเหตุให้เสียหายต่อชื่อเสียงอย่างร้ายแรง พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดแล้ว เจ้าตัวยืนยันจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดเพื่อรักษาชื่อเสียงของตนเอง ตลอดจนปกป้องแฟนคลับจากผู้ก่อกวนดังกล่าว

น้อง เจน ณัฐชา ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นอกจากเป็นนักแสดงทางซี่รี่ย์แล้ว ยังมีอาชีฟไลฟ์สดขายเสื้อผ้าทางติ๊กต๊อก เป็นรายได้เสริมอีกด้วย ก่อนหน้านั้นช่วงเดือนที่ผ่สนมา ได้มีบุคคลคนหนึ่งได้ปลอมตัวเข้ามาเป็นเอฟซีและเข้ามาใส่ร้ายและส่งขอความอันเป็นเท็จในกลุ่มเอฟซีซึ่งเรื่องที่เขาใส่ร้ายเจนนั้นมันไม่มีความจริงทำให้เจนได้รับความเสียหาย เช่นเขากล่าวอ้างว่าเจนหลอกให้ซื้อของหรือว่าประมาณตบทรัพย์ซึ่งเรื่องดังกล่าสวมันไม่เป็นความจริง มันทำให้เราเสียชื่อเสียง และยังเอาเรื่องของเจนไปพูดต่อในทางมุมมองของเขากับแฟนคลับทุกคนและลูกค้าของเจนด้วยทั้งๆที่มันไม่ใช่เรื่องจริง มันก็มีผลกระทบตามมา ทำให้ลูกค้าหายและแฟนคลับที่เข้าใจผิดหายไปด้วย

ซึ่งการกระทำของเขามีทั้งคนที่เชื่อและก็ไม่เชื่อ และมีการนำไปพูดต่อๆกันทำให้มีผลกระทบในวงกว้าง เจนก็อยากจะให้เขาได้หยุดการกระทำของเขา และไม่อยากให้เขาไปทำกับใคร ทั้งตัวเจนและครอบครัวของเจนด้วยและ เขาควรได้รับในผลการกระทำของเขา เจนอยากจะฝากไปบอกเขาว่า อย่าได้กล่าวหาใครในเรื่องที่มันไม่มีมูลความจริงแและทำให้ผู้อื่นได้รับคสวามเสียหาย วันนี้ เจนต้องมาแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิ์ของเจนเพื่อความทถูกต้องไม่อยากให้ใครจะต้องมาโดดนอะไรแบบนี้ ตอนนี้ทางเจนห่วงเรื่องวคสามปลอดภัยด้วยเพราะเราไม่รู้ว่าเวลาที่เราไลฟ์สดขายของ หากเขาเข้ามาก่อกวน เราก็ไม่รู้ว่าเขามีตัวตนที่แท้เป็นใคร และเขาต้องการอะไรจากเราหรือเขาต้องการอะไรมากกว่านั้นมันรู้สึกว่าเราถูกคุกคามด้วยและไม่ปลอดภัย โดยเฉพาะเวลาเจนออกไปทำงานอีเว่นข้างนอกเราก็ไม่รู้่ว่าเขาจะมาทำอะไรเรา เพราะตอนนี้เขาก็ทำร้ายเราด้วยคำพูดโดยแต่งเรื่องขึ้นมาหากมาเจอตัวจริงเขาอาจมาทำร้ายเราก็ได้ตอนนี้ก็กลัวมาก และมีเพื่อนของเขามาบอกผู้ปกครองของเจนว่า ถ้าหากอยากรู้ตัวจริงของเขาก็เอานามสกุลไปค้นหาในกูเกิลดูว่าเขาเป็นใครก็ไม่ควรเอานามสกุล มาพูดข่มขู่แบบนี้ ซึ่งเจนก็กลัวเรื่องความปลอดภัยมากๆที่โดนเขากระทำคุกคามต่างๆนาๆจึงได้มาแจ้งความกับตำรวจในวันนี้ เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวในฐานความผิดหมิ่นประมาทตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า