วงจรปิดจับภาพ คนร้ายชิงทรัพย์อุกอาจ ตามประกบเหยื่อสาว ชิงรถจยย.ขับหนี

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ 3 ก.พ.65 ได้มีโซเชียลมีเดียกลุ่มไลน์ต่างๆ ในพื้นที่ จ.ภูเก็ตมีการโพสต์ข้อความและคลิปกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบหญิงสาวที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาเลี้ยวเข้าซอยอิ่มจิต ตรงข้าม ธ.ไทยพาณิชย์ ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 30 ม.ค.65 แล้วผู้เสียหายตกใจทิ้งรถฮอนด้าสกูปปี้ สีดำ ทะเบียน 1 กด 4668 ภูเก็ตผู้เสียหายวิ่งหนีเอาตัวรอด จากนั้นคนร้ายได้ขับรถฯของผู้เสียหายหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายมีรูปพรรณสูง หัวฟู ส่วนคนขับรถฯมองไม่ชัดเจน รถที่ใช้ก่อเหตุจำทะเบียนไม่ได้

ทั้งนี้ น.ส.แหม่ม (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 30 ม.ค.65 ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากที่ทำงานย่านพูนผลซอย 3 ถ.พูนผล ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อจะกลับบ้านพักภายในซอยอิ่มจิต 3 ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง โดยได้ขับรถมาตามถนนเจ้าฟ้าตะวันออก และเมื่อมาถึงบริเวณปากซอยอิ่มจิตกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย สังเกตเห็นชาย 2 คนขับรถตามหลังมา ตนจึงได้ชะลอรถบริเวณปากซอย จากนั้นชายฉกรรจ์ทั้ง 2 คนได้ขับรถประกบด้านข้าง ตนจึงรีบจอดรถ คนร้ายที่ซ้อนท้ายไว้ผมฟูๆได้ลงจากรถพร้อมกับทำท่าคล้ายชักอาวุธ ตนจึงวิ่งหนีไปที่บริเวณหน้าร้านแฟมิลี่มาร์ทปากซอย เพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นคนร้ายได้ขับรถของตนหลบหนีไปมุ่งหน้าไปทางถนนเจ้าฟ้าตะวันออกมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองภูเก็ต ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต

จนล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคลิปวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุมาให้ตนเองดูพร้อมกับรูปพรรณบุคคลต้องสงสัย แต่ผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังไม่ได้ตัวคนร้ายและรถของตนคืน ซึ่งเพิ่งผ่อนรถคันดังกล่าวหมด มูลค่ากว่า 50,000 บาท

ด้าน พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบวันที่เกิดเหตุ พร้อมได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายก่อเหตุและหลบหนี ซึ่งคดีดังกล่าวคืบหน้าไปมากแล้ว และเร่งจะติดตามจับกุมคนร้ายมาโดยเร็วที่สุด


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า