ประชาชนร่วมทำบุญรำลึก16 ปี กับการจากไปของ สส.กอบกุล

ประชาชนยังนึกถึง สส.กอบกุล แห่ร่วมงานทำบุญครบรอบ 16 ปี การเสียชีวิต จัดขึ้นที่วัดมหาธาตุวรวิหาร จ.ราชบุรี

วันที่ 27 พ.ค. 65 ที่ศาลาจินดาน้อยพานิช วัดมหาธาตุวรวิหาร พระอารามหลวง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี ประชาชนจำนวนมาก ที่ยังรักและเคารพนางกอบกุล นพอมรบดี อดีต ส.ส.ราชบุรี ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต เมื่อ  27  พ.ค. 2549  หรือเมื่อ 16 ปีที่แล้ว มาร่วมในพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพลแด่พระสงฆ์ เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลไปให้ดวงวิญญาณของอดีต สส.กอบกุล นพอมรบดี  ทั้งนี้ทางครอบครัวนพอมรบดี ที่มีนายมานิต นพอมรบดี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ผู้เป็นสามีของนางกอบกุล  นางสาวกุลวลี นพอมรบดี สส.เขต 1 ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ บุตรสาว  และนายชินโชติ นพอมรบดี บุตรชาย พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้จัดพิธีทำบุญขึ้นในครั้งนี้ โดยพระสงฆ์ 10 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์  ทอดผ้าไตรบังสุกุล และเลี้ยงภัตตาหารเพล แด่พระสงฆ์ เพื่ออุทิศผลบุญไปให้กับดวงวิญญาณของอดีต สส.กอบกุล นพอมรบดี ผู้ล่วงลับไปแล้ว

โดยมีพระธรรมปัญญาภรณ์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 15 เจ้าอาวาสวัดมหาธาตุวรวิหาร พระอารามหลวง   พระราชวัลภาจารย์  เจ้าคณะอำเภอเมือง  เจ้าอาวาสวัดหนองหอย  นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายก อบจ.ราชบุรี  พร้อมสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี  พร้อมด้วยส่วนราชการต่าง ๆ ผู้นำท้องถิ่น   กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พี่น้องประชาชนที่รักเคารพรำลึกนึกถึงนางกอบกุล  กลุ่มต่างๆได้นำอาหารคาวหวาน ก๋วยเตี๋ยว  รวมถึงอาหาร มาตั้งโต๊ะเลี้ยงประชาชนที่มาร่วมพิธีไปรับประทานกัน

ทั้งนี้นายมานิต นพอมรบดี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุขนางสาวกุลวลี นพอมรบดี สส.เขต 1 ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่มาร่วมงาน ที่ยังรักและนึกถึงนางกอบกุล แม้ว่าท่านได้เสียชีวิตไปนานแล้ว แต่ทุกคนก็ยังให้ความรักเคารพนับถือครอบครัวนพอมรบดีเสมอมา และขอบคุณสำหรับผู้ที่นำอาหารมาตั้งโต๊ะเลี้ยงประชาชนทุกคนที่มาในงานด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า