ฆ่าหมกป่ายายวัย 73 ปี คนเฝ้าสวนผลไม้ หลังหายตัวปริศนา

จากกรณีที่ได้มีนางวิน  อู่นาควัย 73 ปีอาชีพรับจ้างเฝ้าสวนผลไม้ได้หายตัวไปตั้งแต่ตอนเช้าของวันที่ 4 เมย65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชาวบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ออกตามตั้งแต่ยอนเย็นจนกระทั้งถึงเที่ยงคืนจึงได้ยุติและออกตามหาใหม่ในเช้าวันนี้

จนกระทั่งเวลาประมาณ เมื่อเวลาประมาณ 08.00น วันที่ 5 เมษายน 2556 5 ได้พบตัวนางวิน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแยง ทราบจึงเดินทางไปยังที่ เกิดเหตุฆาตกรรมคุณยายวัย 73 ปีถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบบริเวณใบหน้าและนำศพไปทิ้งไว้ในป่า ภายในสวนผลไม้หมู่ที่ 4 บ้านเข็กใหญ่ ตำบลบ้านแยง อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก ที่เกิดเหตุเป็นสวนผลไม้ หลากหลายชนิดทั้งมะปราง มะไฟ ทุเรียน กล้วย เนื้อที่ประมาณ 40 ไร่ ร้อยตำรวจเอกบุญธรรม  แสนราช พนักงานสอบสวน ร้อยเวรเจ้าของคดี สภ. บ้านแยง อำเภอ นครไทย ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทยและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบร่างนางวิน  อู่นาค อายุ 73 ปีอยู่บ้านเลขที่ 123 /1 หมู่ 1 ตำบลบ้านแยงอำเภอนครไทยจังหวัดพิษณุโลกสภาพศพนอนหงายถูกปกคลุมด้วยกิ่งไม้และใบกล้วย อยู่บริเวณ ชายป่าสวนผลไม้สภาพเป็นคลองน้ำห่างจากบ้านพักของสวนประมาณ 100 เมตร

จากการตรวจสอบ สภาพศพพบว่าบริเวณใบหน้ามีบาดแผลหลายแห่งโดยเฉพาะบาดแผลใหญ่บริเวณกลางหน้าผากและดวงตาด้านซ้าย ที่โดนของแข็งไม่มีคมเป็นบาดแผลฉกรรจ์ คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต และพบกระเป๋าสตางค์ของคุณยายผู้เสียชีวิตอยู่ห่างจากศพเล็กน้อยไม่พบเงินและโทรศัพท์ของคุณยายอยู่ภายใน

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่งที่โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก

จากการสอบสวนทราบว่า นางวิน อู่นาควัย 73 ปี มีอาชีพรับจ้างดูแลสวนผลไม้แห่งนี้มานานร่วม 20 ปีแล้วโดยเจ้าของสวนนั้นเป็นคนมีภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพฯได้มอบหมายให้นางวินเป็นผู้ดูแลเป็นประจำทุกวัน โดยในทุกๆวันนางวินจะเดินทางจากบ้านพักที่หมู่ 1 ตำบลบ้านแยงมายังสวนผลไม้ที่หมู่ 4 ตำบลบ้านแยง ห่างกันประมาณ 3 กิโลเมตร โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา นางวินได้เดินทางจากบ้านพักมาที่สวนผลไม้ตามปกติแต่ปรากฏว่า ในช่วงเย็นของวันเดียวกันทางญาติหมู่ 1 รู้สึกผิดสังเกตเมื่อนางวินยังไม่กลับบ้านพักจึงเดินทางมาดูที่สวนผลไม้ ได้พยายามช่วยกันค้นหาแต่ก็ไม่พบ จึงร้องขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ป่าไม้มาช่วยค้นหาโดยค่ำของวันนี้ได้พบรถมอเตอร์ไซค์ ATV หรือรถมอเตอร์ไซค์ที่มี 4 ล้อที่นางวินใช้ขับขี่ภายในสวนเป็นประจำไปจอดที่คว่ำอยู่ในคลอง ห่างจากบ้านพักของสวนผลไม้ประมาณ 200 เมตร ห่างจากจุดพบศพประมาณ 200 เมตร แต่การค้นหาตลอดทั้งคืนไม่พบร่างนางวิน  กระทั่งเช้าวันนี้ ทางญาติของนางวินได้มาระดมกำลังค้นหากันอีกรอบ และไปพบร่างนางวินอยู่ในสภาพถูกกิ่งไม้และใบตองปกคลุมไว้ห่างจากบ้านพักในสวนประมาณ 100 เมตร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและมาทำการพิสูจน์ทราบเพื่อค้นหาหลักฐาน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ชุดสืบสวนพยายามค้นหาหลักฐานบริเวณภายในสวนตรวจสอบใบบริเวณบ้านพักในสวนพบว่าพบเชี่ยนนหมากของคุณยายผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณบ่อเกรอะหลังบ้านพักและอีกจุดหนึ่งพบมีดของคุณยายตกอยู่ใต้ต้นมะยงชิดห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร ขณะที่บริเวณรถ ATV ที่คว่ำอยู่ภายในสระ พบหมวกกันน็อคและมีดเสียบปักอยู่ด้วย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวคนงานใช้ 1 รายที่เมื่อวานนี้มารับจ้าง ดายหญ้าในสวนผลไม้ไปดำเนินการสอบสวนที่ สภ.บ้านแยงแล้ว

สุพิณ พิโลก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า