เชิญชวนเที่ยวชมสินค้าจากทุกมุมโลกฉลองเทศกาลวันแม่

20 สถานทูตประจำประเทศไทยชวนเที่ยวชมสินค้าจากทุกมุมโลกฉลองเทศกาลวันแม่ที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ฟิวเจอร์พาร์คฉลองเทศกาลวันแม่ด้วยการชวน 20 สถานทูตประจำประเทศไทย นำผลิตภัณฑ์และสินค้าคุณภาพมาออกร้านจำหน่าย ในงาน “MOM MOMENTS INTERNATIONAL FAIR 2022”  ให้ลูกๆ จูงมือแม่พาช้อปแบบชิลๆ  ตั้งแต่วันที่ 10 – 14 สิงหาคม 2565 ที่บริเวณชั้นจี ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

บรรยากาศงาน MOM MOMENTS INTERNATIONAL FAIR 2022 เป็นงานที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมกับสถานทูตประจำประเทศไทยกว่า 20 ประเทศ ได้แก่ 1.ประเทศฝรั่งเศส 2.ปากีสถาน 3.อิหร่าน 4.รัสเซีย 5.เปรู 6.เช็ก 7.อเมริกา 8.จีน 9.อิตาลี 10.ออสเตรเลีย 11.ฟิลิปปินส์ 12.มาเลเซีย 13.ญี่ปุ่น 14.แอฟริกาใต้ 15.ชิลี 16.แคนาดา 17.นิวซีแลนด์ 18.อิสราเอล 19เกาหลีใต้ และ 20.ออสเตรีย จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันแม่ โดยนำสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแต่ละประเทศมาให้บรรดาลูกๆ ได้เลือกสรรของดีมีคุณภาพมอบให้แม่ที่รัก หรือจะพาแม่มาช้อปแบบชิลๆท่ามกลางบรรยากาศการออกร้านกว่า 50 ร้านค้า  ไม่ต้องตีตั๋วบินไปไกลก็ช้อปได้ทั่วโลก ละลานตากับผลิตภัณฑ์คุณภาพแล้วงานนี้ยังมีกิจกรรมให้แม่ลูกสานสายใยรัก ให้เก็บภาพความประทับใจกับคุณมัมที่รัก กับ Photo Booth Crop Challenge และจุดถ่ายภาพแลนด์มาร์คดังจากทั่วโลก พร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีอะคูสติก ตลอดทั้งงาน

ด้านนางสาวสะริสา จินนา ตัวแทนจากสถานทูตฝรั่งเศส กล่าวว่า ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ได้จัดงาน MOM MOMENTS INTERNATIONAL FAIR 2022 ร่วมกับ 20 สถานทูตประจำประเทศไทย ระหว่างวันที่ 10 – 14 สิงหาคม 2565 อยากให้ลูก ๆ พาคุณแม่มาดูสินค้าจากสถานทูตต่าง ๆ เป็นสินค้าที่หลากหลายจากทั่วมุมโลก เป็นสินค้าตัวแทนจากสถานทูตต่าง ๆ มาจัดจำหน่วยในราคาพิเศษ ด้วยสินค้าหลากหลายละลานตา ทั้งของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง ของแต่งบ้าน และอีกมากมายจากประเทศต่างๆ อาทิ เครื่องประดับแก้วสไตล์โรมันจากอิหร่าน, โคมไฟหนังอูฐจากปากีสถาน, ตุ๊กตาแมวกวักนำโชคจากญี่ปุ่น, เบเกอรี่ฝรั่งเศส อบใหม่ๆ หอมกรุ่นทั้งฟลอร์, อินทผาลัม ผลไม้เทพเจ้าไซส์จัมโบ้ จากอิสราเอล, แยม เนื้อผลไม้เน้นๆ จากออสเตรีย, โสม สมุนไพรพื้นถิ่นที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วยสรรพคุณชั้นเลิศจากเกาหลีใต้, พร้อมเลือกซื้อผ้าไทย ของดีเมืองปทุมธานี จากสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี และอีกมากมาย  ที่รวบรวมมาให้ช้อปในงานนี้จบที่เดียว เพื่อหาซื้อของขวัญให้คุณแม่และในวันพิเศษที่จะมีการหยุดยาวนี้ ชวนกันมาทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว รวมถึงเข้ามาเที่ยวชมสินค้าเพื่อเป็นกำลังใจให้กับตัวแทนจากสถานทูตต่าง ๆ ในการมาจัดงานในครั้งนี้.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า