หนุ่มขายเครื่องมือแพทย์ เชื่อบารมีเหรียญสมเด็จโตและหลวงพ่อคูณช่วยชีวิต

หนุ่มขายเครื่องมือแพทย์ เชื่อบารมีเหรียญสมเด็จโต และหลวงพ่อคูณ ช่วยชีวิตหลังเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

วันที่ 17 พ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง และหน่วยบริการเครือข่ายรถยก เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนสะพานลอยยกระดับสี่แยกเอเชีย ฝั่งขาขึ้น ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะแคปยี่ห้ออีซูซุ สี่เทาป้ายทะเบียน ปน 8746 พัทลุง เจออยู่กลางสะพานลอย และรถคู่กรณีเป็นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ป้ายทะเบียน 3 กค 7097 กรุงเทพฯ จอดเสียหลักติดอยู่กับราวกั้นถนน ในสภาพพังยับเยิน ทั้งสองคันไม่สามารถขับเคลือนได้ต้องใช้รถยกนำไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองพัทลุง

จาการสอบถามนายสุริยัน  เสียงทอง อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา เล่าให้ฟังว่าตนเป็นเซลส์ขายเครื่องมือแพทย์ กำลังจะไปส่งเครื่องมือแพทย์ให้ลูกค้าระหว่างที่กำลังขับรถขึ้นสะพานยกระดับ ได้มีรถกระบะซึ่งมาทราบตอนหลังยางระเบิดจอดอยู่กลางถนน ตนเลยบังคับรถเบรกอย่างกะทันหันแต่เบรกไม่อยู่ด้วยสภาพที่ถนนลื่นด้วยทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจังและรถได้กระเด็นไปชนเอาราวสะพานจนพังยับเยิน

แต่ตนโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของสมเด็จพระอาจารย์โต วัดบางขุนพรหม และเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ที่ตนห้อยติดตัวอยู่เป็นประจำคุ้มครอง ช่วยชีวิตให้รอดมาได้อย่างปฎิหาริย์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า