สาววอนตำรวจตามจับ2คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์

สาววอนตำรวจช่วยตามจับ2คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีลอยนวล

วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนางสาว กนกพิชญ์ ลุนสิน อายุ 21 ปีชาวจังหวัดศรีสะเกส ว่ามีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ Honda 110 สี ขาว-ฟ้า หมายเลขทะเบียน กญ 7917 จังหวัดสะเกษ  ภายในบ้านเช่าเลขที่ 44 หมู่ 3 ตำบล ลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้วจังหวัดปทุมธานี ห้องเช่าหมายเลขที่ 11 จึงเดินทางไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าซึ่งเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว

นางสาว กนกพิชญ์ ลุนสิน อายุ 21 ปีชาวจังหวัดศรีสะเกษ ผู้เช่าห้อง กล่าวว่าเมื่อวานนี้(9) ตนเองกลับมาจากตลาดตอน 17.00 น.ก็จอดรถไว้ตรงจุดนี้ตามที่เคยจอดอยู่เป็นประจำ พอช่วง 18.00 น. ได้ไปหาเพื่อนบ้านที่อยู่ไม่ไกลกันนัก และกลับมาเมื่อเวลา  20.00 น. ก็ยังเห็นรถจักรยานยนต์ของตนเองจอดอยู่ มาทราบว่ารถหายก็ตอนเช้าของวันนี้ก่อนจะไปทำงาน  อยากจะฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนร้ายให้ได้ ตอนนี้ลำบากมาก ต้องใช้รถส่งลูกไปเรียนด้วย ตนอาจจะพลาดที่ไม่ได้ล็อกรถหรือคล้องกุญแจไว้แต่อย่างใด

ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเวลา 02.51 น. พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่จักรยานยนต์มาก่อนคนหนึ่ง สวนอีกคนวิ่งตามก่อนที่จะเข้าไปที่หน้าห้องแล้วมาขโมยรถจักรยานยนต์ Honda 110 ของตนแล้วขับตามกันออกไปบนถนนใหญ่   ตนเองได้ไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ พวงทอง  ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุม แก้วไว้แล้วพร้อมมอบคลิปกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน  เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า